Nữ ca sĩ người Hàn ở Vpop được bạn trai cầu hôn

Jin Joo là nữ ca sĩ người Hàn hoạt động ở showbiz Việt. Cô được bạn trai cầu hôn hôm 19/5.

Trên trang cá nhân, Shin Jin Joo - nữ ca sĩ người Hàn từng phát hành một số ca khúc tiếng Việt - đăng tải thông tin cô đã đính hôn. Bạn trai Jin Joo cầu hôn cô hôm 19/5.

“Em hay cười nhưng cũng hay khóc, hay giận và đặc biệt là hay đói bụng. Anh có thể chịu được em không? Nếu được, em đồng ý đi cùng với anh tới cuối đời", giọng ca 26 tuổi kể lại khoảnh khắc đồng ý lời cầu hôn.

Chia sẻ với Zing về bạn trai, Jin Joo cho biết: "Tôi và anh ấy đã yêu gần một năm. Thật ra, chúng tôi biết nhau từ 4 năm trước, gặp gỡ lần đầu do công việc. Nhưng lúc đó, tôi sống ở Việt Nam, còn anh ấy ở Hàn Quốc, ca hai đều bận rộn nên duy trì quan hệ bạn bè".


Ca sĩ người Hàn Jin Joo đồng ý lời cầu hôn của bạn trai. Ảnh: NVCC.

Giọng ca người Hàn tiết lộ hai người chính thức tìm hiểu, hẹn hò sau khi cô quay lại Hàn Quốc vào năm 2020. "Tôi là người kỹ tính trong tình yêu, nên đã dành 4 năm làm bạn để quan sát và hiểu kỹ về anh ấy", cô nói thêm.

Chia sẻ về chồng sắp cưới, giọng ca sinh năm 1995 cho biết anh là người tốt bụng nhất trong số tất cả người đàn ông cô từng tiếp xúc. Cô cũng học hỏi được nhiều kiến thức, cách ứng xử và kinh nghiệm sống.

"Anh ấy luôn chăm sóc tôi chu đáo, không bao giờ khiến tôi buồn hay để tôi cô đơn. Không có lý do gì để không kết hôn với anh ấy", Jin Joo nói.

Được hỏi về thời gian tổ chức đám cưới, Jin Joo không chia sẻ cụ thể. Cô cho biết sẽ thông báo khi mọi công tác chuẩn bị hoàn tất.

Jin Joo sinh năm 1995, là người Hàn nhưng có nhiều năm sống và học tập tại Việt Nam. Cô là ca sĩ thuộc quyền quản lý của RBW - công ty quản lý của nhóm nữ hàng đầu Kpop Mamamoo. Giọng ca 26 tuổi từng phát hành một số sản phẩm âm nhạc bằng tiếng Việt như Giả vờ nói yêu em đi, Em lỡ yêu sai anh, Quá khứ đều là anh...

Năm 2020, vì dịch Covid-19 bùng phát, Jin Joo tạm dừng công việc ca hát để trở về Hàn Quốc. Tới nay, nữ ca sĩ chưa có kế hoạch quay lại Việt Nam.

Theo zing.vn
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com