Naomi Campbell có con đầu lòng ở tuổi 50

Siêu mẫu Naomi Campbell hạnh phúc thông báo cô vừa chào đón một bé gái xinh xắn sau bốn năm chia sẻ trong một cuộc phỏng vấn rằng 'nhờ khoa học mà tôi có thể có con bất cứ khi nào muốn'.

Ngày 18/5, Naomi Campbell gây ngỡ ngàng với bạn bè, người hâm mộ khi đăng tải bức ảnh đang ôm con gái mới sinh của mình và thổ lộ: "Một thiên thần nhỏ bé đã chọn tôi làm mẹ. Thật vinh dự khi có được tâm hồn dịu dàng này trong đời. Không từ ngữ nào có thể diễn tả được sự gắn kết trọn đời mà từ đây tôi sẽ chia sẻ với thiên thần của tôi. Không có tình yêu nào vĩ đại hơn thế".



Naomi Campbell đăng ảnh bế con gái vừa chào đời.

Mẹ của siêu mẫu là bà Valerie Morris-Campbell bày tỏ sự vui mừng khi có cháu ngoại. "Chúc mừng Naomi của mẹ đã sinh con gái. Mẹ không khỏi xúc động vì đã chờ biết bao lâu để được lên chức bà ngoại", bà Valerie bình luận dưới bài đăng của Naomi.

Naomi Campbell không tiết lộ phương pháp cô chào đón con gái, nhưng nhiều người tin rằng cô có con nhờ người mang thai hộ. Tháng trước, siêu mẫu vẫn xuất hiện với bụng phẳng, vóc dáng mảnh mai. Hơn nữa, việc tự sinh con ở tuổi 50 là điều hiếm có.


Naomi trình diễn trong show Michael Kors vào tháng 4.

Nhiều năm nay, "báo đen" của làng mẫu từng nhiều lần tâm sự về dự định có con và tình yêu của cô với con trẻ. Trong cuộc phỏng vấn với tạp chí ES năm 2017, cô bộc bạch: "Tôi luôn nghĩ về việc sinh con. Bây giờ với sự phát triển của khoa học, tôi nghĩ có thể làm điều đó bất cứ khi nào mình muốn". Naomi cũng nói thêm rằng cô muốn sinh con hơn là nhận con nuôi.

Trong cuộc phỏng vấn khác với tạp chí Vogue, Naomi cho biết cô không muốn làm mẹ đơn thân nên trước tiên sẽ tìm một người bạn đời phù hợp. "Tôi muốn tìm một người cha cho con của mình. Tôi nghĩ điều ấy khá quan trọng. Đó là cảm giác của tôi hôm nay, khi ngồi đây nói chuyện với bạn", chân dài đình đám thú nhận.

Naomi nói rằng cũng giống như những phụ nữ khác, cô mơ về "ngôi nhà và những đứa trẻ", chỉ là mọi thứ chưa đến thời điểm thích hợp. Và một lý do khác: đường tình duyên của người đẹp làng mốt khá lận đận.



Naomi và người bạn trai công khai gần nhất: rapper Skepta.

Trong quá khứ, siêu mẫu trải qua nhiều cuộc tình đổ vỡ. Cô từng hẹn hò rapper Diddy, tài tử Robert De Niro, Leonardo Dicaprio, võ sĩ Mike Tyson và tỷ phú Nga Vladislav Doronin. Mối quan hệ gần đây nhất của Naomi là với rapper Skepta vào năm 2018. Đến năm 2019, cô bị đồn yêu ca sĩ 27 tuổi Liam Payne - cựu thành viên One Direction. Tuy nhiên vài năm nay Naomi rất kín tiếng về cuộc sống riêng tư của mình. Một số nguồn tin tiết lộ rằng siêu mẫu đang sống cùng một người bạn trai bí mật tại Mỹ.

    theo Ngoisao.net
    Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com