Nam ca sĩ Nhật Bản xin lỗi vì ngoại tình

Shunsuke Kuroda ngoại tình với một phụ nữ 30 tuổi. Người này trầm cảm, muốn tự tử khi bị ca sĩ ruồng bỏ.

Ngày 12/5, tờ Nikkan Sports đưa tin nam ca sĩ nổi tiếng Shunsuke Kuroda xin lỗi vì ngoại tình. Công ty quản lý của Shunsuke Kuroda thông báo: "Về bài báo liên quan đến Kuroda Shunsuke, anh ấy thành thật xin lỗi vì đã gây ra tổn thương cho những người liên quan".

Công ty tiếp tục: "Việc một bài báo như thế được xuất bản là do sự thiếu đạo đức của Shunsuke Kuroda. Chúng tôi cảm thấy cần có trách nhiệm về vấn đề này. Chúng tôi thực sự xin lỗi".



Shunsuke Kuroda đang bị công chúng chỉ trích.

Ngày 11/5, Bunshun Online đưa tin Shunsuke Kuroda ngoại tình với người phụ nữ 30 tuổi. Theo Bunshun Online, mối tình của Kuroda và nhân tình bắt đầu vào năm 2019. Nam diễn viên đã gặp người phụ nữ khi đi công tác và tặng cô những món hàng hiệu.

Mối quan hệ của họ rạn nứt vào năm 2020. Trong cuộc phỏng vấn với Bunshun Online, người phụ nữ cho biết cô trầm cảm, từng cố tự tử khi bị Shunsuke Kuroda đối xử như một kẻ theo dõi.

Sau khi bài báo gây chấn động dư luận Nhật Bản, Shunsuke Kuroda đệ đơn lên tòa án quận Tokyo nhằm kiện tờ Bunshun Online và yêu cầu tạm thời đình bản trang này. Tuy nhiên, tòa án quận Tokyo bác bỏ đơn của nam ca sĩ và cho rằng không thể khẳng định việc người phụ nữ tự tử là sai sự thật.

Shunsuke Kuroda sinh năm 1977, là hát chính trong nhóm nhạc Kobukuro được thành lập năm 1998. Đây là nhóm nhạc nổi tiếng, đã giành nhiều thành tựu, chẳng hạn Album của năm tại Giải thưởng Đĩa vàng Nhật Bản.

Kuroda kết hôn vào năm 2005 và hiện có 3 con.

Theo zing.vn
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com