MV quay tại Mỹ đẹp như chốn thần tiên vừa ra mắt của Nhật Hạ

Một thời gian ngắn sau khi ra mắt DVD liveshow “Thả tình”, Nhật Hạ lại chiêu đãi khán giả bằng MV mới mang tên “Để còn em với ngày vui”.

“Để còn em với ngày vui” tiếp tục là một ca khúc lãng mạn, trữ tình với giọng hát mượt mà, quyến rũ của nữ danh ca Nhật Hạ. Được biết, đây là một sáng tác mới của nhạc sĩ Huỳnh Thái Bình, do Nhật Hạ đảm nhận phần viết lời.


Khi được hỏi về việc tại sao chăm chỉ ra ca khúc mới như vậy, Nhật Hạ cho biết: “Bản thân Nhật Hạ vẫn thường luyện thanh và viết các ca khúc hằng ngày, Hạ xem đó như một sự rèn luyện bởi dù là đã đi hát nhiều năm nhưng nếu không chăm chỉ luyện tập thì cũng rất khó để giữ vững phong độ khi làm nghệ thuật”.

MV “Để còn em với ngày vui” do đạo diễn Micheal Hưng Vũ thực hiện, đặc biệt anh cũng giữ vai trò quay phim cho MV. Nhật Hạ còn vui vẻ trêu rằng chọn kết hợp với Micheal Hưng Vũ rất hợp lý cho thời điểm dịch bệnh này bởi Micheal Hưng quá đa năng nên ekip sẽ không cần tụ tập quá đông người khi thực hiện MV.


Nhật Hạ

Ngoài vai trò của một ca sĩ, người mẫu, Nhật Hạ còn được biết đến với vai trò của một nhà thơ, bản thân nữ danh ca từng có thời gian dành tâm huyết để làm thơ, viết truyện ngắn và đặt lời Việt cho các ca khúc nhạc ngoại. Do đó, các tác phẩm do Nhật Hạ viết lời thường có câu chữ rất trữ tình và đầy chất thơ. Đối với “Để còn em với ngày vui” Nhật Hạ cũng có phần lời như một bài thơ 4 khổ với chủ đề về tình yêu.

Là người lãng mạn và yêu nghệ thuật, Nhật Hạ ưu tiên chọn những khung cảnh thiên nhiên đặc sắc mỗi khi quay MV mới. Tranh thủ tiết trời đẹp của những ngày Xuân, Nhật Hạ và cả ekip đã thực hiện MV tại vùng đô thị Lancaster cách nơi ở hiện tại tận 4 giờ lái xe. Dù việc thực hiện MV ngoại cảnh như thế này có nhiều khó khăn và rủi ro do phải di chuyển xa cũng như phụ thuộc nhiều vào thời tiết. Rất may mắn, hầu hết các chuyến đi quay MV ngoại cảnh của Nhật Hạ đều thuận lợi ngoài mong đợi

Với “Để còn em với ngày vui” lần này cô chọn bối cảnh là cánh đồng hoa Poppy rực rỡ, màu đỏ cam. Không gian bao la, rộng lớn của bối cảnh khiến cả ekip Nhật Hạ choáng ngợp khi lần đầu đến nơi. Mặc dù đã quay MV tại rất nhiều địa điểm đẹp, thế nhưng, Nhật Hạ cho biết bản thân cô hoàn toàn bị thu hút cảm thấy như lạc vào một thế giới thần tiên trước cánh đồng mênh mông hoa Poppy.

Chọn cho mình những chiếc đầm thướt tha với chất vải lụa mềm mại, bay bổng, tạo hiệu ứng, cộng thêm một bầu trời đầy mây, nắng và gió, trong “Để còn em với ngày vui” là một Nhật Hạ dịu dàng, đằm thắm, rất tươi trẻ, xinh đẹp. Hình tượng này cũng đồng nhất và phù hợp với hình ảnh nữ danh ca theo đuổi những năm qua.

Sau MV “Để còn em với ngày vui”, Nhật Hạ sẽ tiếp tục thực hiện và cho ra mắt thêm nhiều sản phẩm âm nhạc chất lượng trên kênh Youtube Nhật Hạ Music để kết nối với người hâm mộ.

Duy England
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com