Lý Phi Nhi lên tiếng về tin căng thẳng với Angelababy

Hai nữ nghệ sĩ vướng thị phi đời tư hồi tháng 1. Lý Phi Nhi từng tiết lộ Angelababy chen chân vào quan hệ giữa cô và Huỳnh Hiểu Minh.

Ngày 28/4, 163 đưa tin nữ diễn viên Lý Phi Nhi dự sự kiện tại Thượng Hải, Trung Quốc. Tại đây, sao nữ lần đầu chia sẻ về thông tin căng thẳng quan hệ với Angelababy. Hai nghệ sĩ vướng phải lùm xùm đời tư xoay quanh cuộc tình với Huỳnh Hiểu Minh.

Tại sự kiện, phóng viên 163 đã hỏi trực tiếp người đẹp: "Lý Phi Nhi, xích mích giữa cô và Angelababy đã giải quyết ổn thỏa chưa?". Đối mặt với câu hỏi "nhạy cảm", tình cũ của Huỳnh Hiểu Minh đáp ngắn gọn: "Chúng tôi không quen biết nhau". Sau đó, cô cáo lỗi và rời đi.


Lý Phi Nhi chia sẻ "không quen Angelababy" khi bị truyền thông đặt câu hỏi về mối quan hệ đồng nghiệp giữa họ. Ảnh: Weibo.

Đầu tháng 1, Lý Phi Nhi có dịp gặp lại Huỳnh Hiểu Minh khi trở thành thí sinh của show Tỷ tỷ đạp gió rẽ sóng 2. Ngay sau đó, tin tức Angelababy chen chân vào mối quan hệ của cặp sao cũng bị khơi lại.

Người đẹp họ Lý là bạn gái cũ của nam diễn viên Thần điêu đại hiệp. Năm 2010, sau khi Huỳnh Hiểu Minh công khai hẹn hò Angelababy, Lý Phi Nhi trả lời phỏng vấn ám chỉ việc đổ vỡ quan hệ tình cảm với Huỳnh Hiểu Minh là có người thứ 3.

Sau 10 năm giữ im lặng, Angelababy viết tâm thư đính chính thông tin cô bị cho là xen vào mối quan hệ giữa ông xã Huỳnh Hiểu Minh và bạn gái cũ Lý Phi Nhi trong quá khứ. Nữ nghệ sĩ khẳng định bản thân không phải người thứ ba, thời điểm hẹn hò với Huỳnh Hiểu Minh, anh cho hay vẫn còn độc thân.

Vì không chịu được áp lực dư luận, Huỳnh Hiểu Minh đã xin rút khỏi vị trí MC của chương trình. Sau đó, trong chương trình Roast it, Lý Phi Nhi có bài phát biểu được cho là ám chỉ đến vụ ồn ào và việc bị Angelababy nêu thẳng tên trong bài thanh minh.

"Không cần phải kêu tên tôi làm gì. Chẳng ai muốn nhắc đến tên tôi và tôi cũng chẳng muốn trả lời", Lý Phi Nhi nói.

Lý Phi Nhi sinh năm 1987, từng tham gia phim Lộc đỉnh ký 2007, đóng một trong 7 bà vợ của "Vi Tiểu Bảo" Huỳnh Hiểu Minh. Gần đây, cô gây chú ý sau khi tham gia show Tỷ tỷ đạp gió rẽ sóng 2.

Theo zing.vn
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com