Lại Hoằng Quốc: 'May chưa mua nhà cho Chung Hân Đồng'

Bác sĩ gốc Đài Loan Lại Hoằng Quốc nói rằng may mắn anh chưa mua nhà cho vợ cũ, nếu không giờ đây anh rơi vào cảnh nợ nần khổ sở.

Lại Hoằng Quốc - chồng cũ Chung Hân Đồng - trò chuyện với tờ Apple Daily qua điện thoại. Anh nói từ đáy lòng: "Mọi người đều nhìn vào cuộc hôn nhân của tôi, cuộc sống của tôi bị hủy hoại". Anh nhớ lại: "Khoảng thời gian tồi tệ nhất thật sự rất khốn khổ. Cuộc hôn nhân gặp trục trặc, sự nghiệp của tôi cũng không thể phát triển. Lúc đó, tôi rất sợ khi nhìn về tương lai. May mắn cho tôi, cuối cùng điều đó cũng đã qua".

Lại Hoằng Quốc nói sau ly hôn, điều anh buồn nhất là áy náy với bố mẹ. Từ khi lấy vợ, anh lúc nào cũng "lên báo" bất đắc dĩ, cuộc sống luôn bị người khác soi mói. Bố mẹ anh ở Đài Loan đều là giáo viên, hiện đã nghỉ hưu cả. Việc con trai bị vợ bỏ khiến ông bà buồn, nhưng họ động viên anh không nên quan tâm quá nhiều đến việc người khác nói gì.

Lại Hoằng Quốc nói rằng điều may mắn nhất khi kết hôn Hân Đồng là anh không bỏ ra hàng triệu USD để mua nhà mới cho cô ở Đài Loan, nếu không giờ đây anh sẽ phải gánh nợ.


Lại Hoằng Quốc và vợ cũ, Chung Hân Đồng.

Chia sẻ của bác sĩ Lại gây ra tranh cãi. Trước khi Chung Hân Đồng làm đám cưới với Lại Hoằng Quốc, bất động sản riêng của cô đã lên tới 140 triệu NDT (hơn 18 triệu USD). Sau khi cô kết hôn và có ý định ở Đài Loan, một tạp chí tiết lộ Hoằng Quốc đã đưa cô đi xem dinh thự triệu USD. Có thông tin cho rằng, khi Chung Hân Đồng trở về Hong Kong nói với mẹ rằng cô muốn mua nhà tại Đài Loan, mẹ của Chung Hân Đồng sợ cô phải chịu quá nhiều áp lực tiền bạc. Mặt khác, bà cũng muốn kiểm soát quyền lực tài chính của Chung Hân Đồng nên đã không muốn tài sản của con gái bị chồng mới cưới xen vào. Do đó, bà yêu cầu con không mua nhà với bác sĩ Lại tại Đài Loan.

Trong buổi trò chuyện với Apple Daily, bác sĩ 31 tuổi nói đã qua hai lần hôn nhân thất bại, anh nói sau này sẽ cân nhắc mọi mối quan hệ một cách thật kỹ lưỡng. Nói về tiêu chuẩn chọn vợ tương lai, anh chua chát nhận xét: "Chỉ cần cô ấy có công việc ổn định thôi. Tôi đã ly hôn rồi, không có nhiều lựa chọn nữa. Người ta nói tôi đào hoa, lăng nhăng, nhưng kỳ thực tôi nghiêm túc với mọi mối quan hệ, nếu không tôi sẽ không kết hôn nhiều lần như vậy".



Lại Hoằng Quốc và bố mẹ.

Bác sĩ Lại chia sẻ về hành trình khó khăn anh trải qua. Sau khi ly hôn người vợ đầu rồi yêu và lấy Hân Đồng, anh nhiều lần dính vào các tin đồn cặp kè các cô gái ngực bự, ngoại tình... Tất cả những thông tin này khiến anh trầm cảm. Khi Hân Đồng đệ đơn ly hôn, anh thậm chí không thiết ra khỏi nhà, không làm nổi việc gì cho ra hồn. Bên cạnh việc vợ bỏ, việc kinh doanh phòng khám thẩm mỹ mới mở của anh bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh, điều này khiến anh bị áp lực ăn uống, khó ngủ, cân nặng giảm từ 73 kg xuống còn 61 kg. Cuối cùng, anh nhận ra rằng mình có vấn đề về cảm xúc và phải nhờ đến bác sĩ tâm lý hỗ trợ. Khoảng một tháng sau khi tới Đại lục, tinh thần anh mới dần tốt hơn.

Hiện tại, vượt qua khó khăn, Lại Hoằng Quốc muốn vực dậy sự nghiệp với vai trò bác sĩ thẩm mỹ y tế. Từ sản phụ khoa tới nghiệp vụ mới, bác sĩ nói anh trải qua những khó khăn mà người khác không biết. "Mọi người luôn đặt câu hỏi động cơ ban đầu của tôi là gì. Mọi người luôn nghi ngờ tôi. Như khi tôi kết hôn, người ta nói tôi lấy được người vợ nổi tiếng nhờ vào ngoại hình đẹp trai... Mọi người không nhìn vào cố gắng của tôi. Tôi đến những nơi mà không bác sĩ nào muốn đến, chẳng hạn như Urumqi, Thanh Hải, Thái Nguyên và Nội Mông. Urumqi âm 36 độ vào mùa đông. Tôi cảm thấy như phổi của mình lạnh cóng, 'say' độ cao như muốn tắt thở... Nhưng đây đều là những trải nghiệm rất tốt".



Chung Hân Đồng và bác sĩ Lại khi còn là vợ chồng.

Chung Hân Đồng và bác sĩ Lại Hoằng Quốc công khai mối quan hệ vào năm 2017, tổ chức tiệc trước đám cưới ở Los Angeles, Mỹ vào tháng 5/2018 và đăng ký kết hôn tại Hong Kong vào tháng 12 cùng năm. Cặp đôi ly hôn vào ngày 1/3/2020, kết thúc cuộc hôn nhân kéo dài 14 tháng một cách bất ngờ.

Chung Hân Đồng là ca sĩ, diễn viên nổi tiếng Hong Kong, là thành viên nhóm nhạc Twins. Năm 2008, nữ diễn viên lộ video phòng the với tài tử Trần Quán Hy, scandal ảnh hưởng nặng đến tâm lý, sự nghiệp.

Theo ngoisao.net
    Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com