Kim Kardashian mua lại bộ đồ cũ của Janet Jackson với giá 25.000 USD

Kim Kardashian đã trải qua ba ngày tham gia đấu giá để trở thành chủ nhân bộ trang phục Janet Jackson mặc cách đây gần 30 năm.

Ngày 17/5, Mirror đưa tin Kim Kardashian đã chi 18.000 bảng Anh (tương đương 25.000 USD) để mua bộ trang phục mà Janet Jackson - thần tượng của cô - từng mặc vào năm 1993 trong MV If. Đây là bộ đồ Janet Jackson đặt thiết kế riêng.

Theo Mirror, đây là hành động của Kim Kardashian nhằm chúc mừng sinh nhật lần thứ 55 của ca sĩ thần tượng. Trên trang cá nhân, vợ cũ Kanye West đăng video Jackson mặc bộ trang phục kèm lời chúc: "Chúc mừng sinh nhật nữ hoàng". Đáp lại điều này, Jackson dành lời cảm ơn Kim: "Hy vọng bộ trang phục sẽ mang lại niềm vui cho bạn như cách nó đã làm cho tôi".


Janet Jackson mặc bộ trang phục trong MV If.

Kim nói thêm cô là người hâm mộ của Janet Jackson. Cô bất ngờ, vui sướng khi có thể mua được bộ quần áo mà thần tượng đã mặc cách đây gần 30 năm. Theo chia sẻ từ Kim, sau ba ngày tham gia đấu giá, cô đã giành chiến thắng để trở thành chủ nhân của bộ đồ.

Bộ trang phục trị giá 25.000 USD mà Kim Kardashian mới mua được coi là một phần biểu tượng trong sự nghiệp và cuộc đời của Janet Jackson. Phát biểu trước buổi đấu giá, nữ ca sĩ nói: "Không thể tin rằng đây sẽ là lần cuối cùng tôi sở hữu món đồ này, nhưng mọi thứ đều có lý do chính đáng".


Vợ cũ Kanye West nhiều lần chi số tiền lớn để mua lại món đồ của thần tượng.

Theo đó, một phần của số tiền bán bộ trang phục sẽ dành tặng Thiện tâm Quốc tế - tổ chức phi lợi nhuận cung cấp viện trợ cho trẻ em gặp khó khăn.

Từ trước tới nay, Kim Kardashian vốn là người mạnh tay chi tiền để mua những món đồ của thần tượng. Năm 2017, cô mua chiếc áo khoác Michael Jackson mặc cho con gái North. Vợ cũ Kanye West cũng từng mua chiếc mũ phớt trắng mà Michael Jackson từng đội trong video âm nhạc Smooth Criminal.

Theo zing.vn
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com