Katie Holmes chia tay bạn trai kém 8 tuổi

Nữ diễn viên 42 tuổi Katie Holmes và đầu bếp Emilio Vitolo Jr. đã lặng lẽ kết thúc mối quan hệ sau nửa năm bên nhau mặn nồng.

Đại diện của nữ diễn viên chia sẻ trên Us Weekly hôm 13/5: "Cặp đôi đã chia tay trong hòa bình và duy trì tình bạn".



Katie Holmes và Emilio Vitolo.

Một nguồn tin thân cận cũng tiết lộ với tạp chí này nguyên nhân Katie Holmes không còn hẹn hò Emilio Vitolo: "Katie và Emilio thực sự thích ở bên nhau. Chỉ đơn giản là họ không thể tiến triển xa hơn nữa. Cô ấy đang tập trung vào công việc làm mẹ và những dự án sắp tới. Cả hai hiện vẫn là bạn bè".

Lần cuối cùng Katie được trông thấy trên phố cùng bồ trẻ là vào tháng hai. Khi Katie thường xuyên xuất hiện lẻ bóng, nhiều tin đồn bắt đầu phát tán rằng cô và Emilio đã trục trặc.

Katie Holmes hẹn hò Emilio Vitolo - một đầu bếp kiêm quản lý nhà hàng Italy của gia đình ở New York - từ tháng 9/2020. Thời điểm ấy Emilio từng gây xôn xao khi hủy hôn ước với nhà thiết kế 24 tuổi để đến với Katie - người hơn anh 8 tuổi. Tuy nhiên scandal này sớm lặng xuống khi Emilio thể hiện anh yêu Katie Holmes nhiều đến nhường nào. Emilio và Katie nhanh chóng công khai chuyện tình cảm, luôn quấn quýt như đôi sam. Nữ diễn viên rất hạnh phúc trong mối quan hệ mới, không ngần ngại hôn bạn trai say đắm trong công viên hoặc trước cửa nhà hàng của chàng trai này.



Katie hôn bạn trai đắm đuối trong công viên ở New York.


Theo ngoisao.net
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com