Harry 'đòi Meghan cùng dự lễ khánh thành tượng Diana'

Hoàng tử Harry được cho là đang yêu cầu để vợ Meghan được tham gia chính thức trong buổi lễ kỷ niệm 20 năm ngày mất của Công nương Diana, nếu không thì anh cũng sẽ không xuất hiện.


Vợ chồng Harry và Meghan khi còn là thành viên cao cấp của hoàng gia Anh. Ảnh: AFP.

Công tước xứ Sussex dự kiến sẽ trở lại Vương quốc Anh vào ngày 1/7 để khánh thành bức tượng chân dung Công nương Diana trong khuôn viên Điện Buckingham nhân 20 năm ngày mất của bà. Các báo cáo trước đây cho rằng Harry và anh trai, Hoàng tử William, sẽ cùng nhau có mặt để ký tên lên bức tượng của mẹ quá cố.

Tuy nhiên, hiện trang web tin đồn Radar đưa rằng Harry đang yêu cầu vợ mình cũng được tham gia vào buổi lễ. Một nguồn tin tiết lộ với Radar: "Harry đang đòi Meghan được tham dự với tư cách chính thức trong buổi lễ. Cô ấy sẽ không thể có mặt trực tiếp vì sinh con thứ hai, nhưng Harry đang thúc đẩy để sự kiện sẽ phát một video được chuẩn bị sẵn của Meghan cho truyền thông trong cùng ngày anh em hoàng tử công bố bức tượng".

Bên cạnh đó, cũng có thông tin cho rằng Harry có thể sẽ không về Anh để tham dự sự kiện này sau sự tiếp đón lạnh nhạt mà anh nhận được khi dự đám tang của ông nội là Hoàng thân Philip hồi giữa tháng 4. "Có thể Harry không trở lại Anh để dự sự kiện này cũng nên. Anh ấy đã phải chịu đựng thái độ thờ ơ của người thân trong đám tang Hoàng thân Philip. Harry không chỉ cảm thấy bối rối bởi phản ứng của người nhà mà còn bởi những thông tin tiêu cực của giới truyền thông trong thời gian ngắn anh ấy ở lại quê nhà. Giờ thì anh ấy có thể sẽ rút lui hoàn toàn khỏi chuyến đi sắp tới".



Hoàng tử William và Hoàng tử Harry cùng dự sự kiện vào năm 2018. Ảnh: UK Press.

Trước đó, khi William và Harry tiết lộ đang cho tiến hành thi công tượng mẹ quá cố, cả hai đã ra tuyên bố chung rằng họ "hy vọng bức tượng sẽ giúp những người đến thăm Điện Kensington suy ngẫm về cuộc đời và di sản của mẹ họ".

"Đã 20 năm kể từ ngày mẹ chúng tôi qua đời. Giờ đã đến lúc cần thiết để ghi nhận những tác động của bà với Vương quốc Anh cũng như trên toàn thế giới bằng một bức tượng trường tồn với thời gian. Mẹ chúng tôi đã chạm vào rất nhiều mảnh đời. Chúng tôi hy vọng bức tượng sẽ giúp tất cả những ai đến thăm Điện Kensington suy ngẫm về cuộc đời và di sản của bà", tuyên bố chung viết.

Bức tượng Diana sẽ nằm trong khu vườn Sunken tại nhà cũ của cố công nương ở Điện Kensington.

Theo ngoisao.net
    Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com