Hà Thế Dũng và loạt nghệ sĩ bất ngờ tung album Bolero được đầu tư

Nam ca sĩ, giáo viên thanh nhạc Hà Thế Dũng cho biết, album Bolero lần này anh kết hợp cùng hai ca sĩ xinh đẹp Ý Linh và Như Ý. Đây là dự án tâm huyết, chỉn chu của anh trong năm nay muốn gửi tặng khán giả.


Hà Thế Dũng được biết đến là một ca sĩ, giáo viên âm nhạc. Anh hiện đã và đang đồng hành hỗ trợ chuyên môn thanh nhạc cho các ca sĩ như: Đàm Vĩnh Hưng, Mỹ Ngọc (Quán quân Duyên Dáng Bolero 2018), Bích Ly (Á quân Duyên Dáng Bolero 2018), Trương Bảo Như (Á quân Duyên Dáng Bolero 2019), Như Ý (Quán quân Solo cùng Bolero 2018), Thanh Tùng (Á quân Solo cùng Bolero 2019)...

Nói về việc làm giảng viên hướng dẫn về chuyên môn cho các anh chị, các ca sĩ đã có tên tuổi bước đầu anh cũng có đôi chút áp lực nho nhỏ bởi: “Vì ngoài chuyên môn thì các vấn đề các anh chị và các bạn rất giỏi. Nhiều khi mình học hỏi ngược lại được nhiều thứ.

Nhưng cũng chính điều đó đã tạo cho mình được một động lực, niềm vui vì được sự tin tưởng từ các anh chị và các bạn ấy; tạo cho mình được độ “chuẩn” hơn trong âm nhạc và luôn biết phải nâng cấp phương pháp, kỹ thuật và nâng cấp bản thân”.


Hà Thế Dũng

Sau thời giam 2 năm ra mắt album “Khúc tình xuyên thời gian 1” (Bolero), Hà Thế Dũng bất ngờ tung album Bolero thứ 2 của mình gồm các ca khúc nổi tiếng như: Phố vắng em rồi, Áo hoa, Nửa đêm ngoài phố, Hai vì sao lạc, Hoa trinh nữ…


Những ca khúc này đều được phối mới với phong cách sâu lắng, nhẹ màng, dễ đi sâu vào lòng người.

Trước nhận định Bolero đã không còn thịnh hành như trước, việc ra album có phải “nước cờ mạo hiểm” không? Hà Thế Dũng cho biết, anh mong muốn mang tới cho các khán giả những cảm xúc chân thành và một sản phẩm tốt. Vì thế việc không còn “trend” với anh không còn là điều quan trọng.

Nói về việc ra mắt album Bolero sau 2 năm vắng bóng, Hà Thế Dũng cho biết, anh cảm nhận giọng hát mình đã “tình” nhiều hơn, thấm nhiều hơn nên muốn hoàn thiện một album tiếp theo chất lượng hơn gửi đến khán giả và cũng mong muốn ghi dấu những dấu mốc của mình với người yêu âm nhạc.


Anh kết hợp cùng các ca sĩ


Được biết, trong album “Khúc tình xuyên thời gian 2”, Hà Thế Dũng sẽ kết hợp cùng với Như Ý va Ý Linh.

Đây là 2 nữ ca sĩ xinh đẹp, trẻ trung, được nhiều khán giả biết tới. Như Ý là Quán quân Solo cùng Bolero 2018, còn Ý Linh được định hình là “búp bê” Bolero.

“Cũng rất may mắn và có duyên khi 2 nữ ca sĩ ngoài là đồng nghiệp thì còn vừa là 2 học trò học chuyên môn thanh nhạc của Dũng. Nên việc mời 2 ca sĩ là được đồng ý ngay và còn được hỗ trợ hết mình chứ không coi trọng chi phí lắm” – Hà Thế Dũng cho hay.

Được biết, đây là album được phát hành MV Online trên kênh Youtube Hà Thế Dũng Music. Và đồng thời được phát hành audio & MV trên các nền tảng nhạc số trong nước (Zing, Nhaccuatui, Nhac.vn, Keeng.vn) và các trang nhạc nổi tiếng quốc tế (Spotify, Itunes, Apple music).
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com