Chi Bảo giải nghệ

Diễn viên "Đồng tiền xương máu" thông báo kết thúc hoạt động showbiz sau 25 năm.

Sáng 29/5, Chi Bảo xác nhận với Zing sẽ dừng sự nghiệp diễn viên. Anh chia sẻ: "Cho phép tôi nói lời từ biệt, kết thúc vai trò là một diễn viên, một người nghệ sĩ. Đây có lẽ là một nghề nghiệp mà tôi may mắn có được trong đời. Tôi biết ơn khán giả, mọi người đã đồng hành, ủng hộ mình trong các vai diễn suốt 25 năm qua".

Nghĩ về nghề diễn, Chi Bảo thầm cảm ơn thời gian qua khi được khoác lên chiếc áo và cuộc sống đầy màu sắc. Chi Bảo không nhớ đã bao lần rơi nước mắt hạnh phúc cho từng thân phận đời người qua những thước phim.



Chi Bảo và bà xã Lý Thùy trong một sự kiện chung. Ảnh: Bá Ngọc.

"Xin cảm ơn các anh chị và các bạn đồng nghiệp, chúng ta đã có những tháng ngày đẹp nhất bên nhau, cùng chia sẻ những vui buồn với các số phận con người. Đó sẽ là những hình ảnh còn đọng mãi", Chi Bảo viết.

Chi Bảo sinh năm 1973. Trước khi đến với phim ảnh, anh từng tốt nghiệp Đại học Bách Khoa TP.HCM. Năm 1994, anh học tại Câu lạc bộ điện ảnh Tân Sơn Nhất. Sau đó, nhờ mối duyên gặp gỡ NSƯT Hữu Châu, Chi Bảo tham gia một số vở kịch truyền hình. Đến năm 1997, tên tuổi nam diễn viên bật sáng nhờ vai Toàn trong Đồng tiền xương máu. Đây cũng là vai diễn thành công đầu tiên của anh trên màn ảnh nhỏ.

Trong sự nghiệp diễn xuất, Chi Bảo còn được khán giả yêu mến qua nhiều bộ phim như Lục Vân Tiên, Cô gái xấu xí, Giao thời, Những đứa con thành phố...

Theo zing.vn
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com