Ca sĩ Hàn bị chỉ trích vì hút thuốc lá và không mang khẩu trang

Lim Young Woong bị chỉ trích vì liên tục có hành vi sai phạm ở nơi công cộng.

Ngày 4/5, Sports Kyunghyang đưa tin nam ca sĩ Lim Young Woong đang đối mặt chỉ trích vì những bức ảnh vi phạm giãn cách xã hội và có những hành vi không đúng đắn ở nơi công cộng.

Ngôi sao nhạc Trot bị bắt gặp hút thuốc trong tòa nhà DMC Digital Cube, Mapo-gu, Seoul. Nam ca sĩ gây tranh cãi khi ghi hình chương trình Ppong School cho TV Chosun nhưng không đeo khẩu trang phòng dịch.



Lim Young Woong gây tranh cãi khi đi ghi hình nhưng không đeo khẩu trang. Ảnh: Sports Kyunghyang.


Sports Kyunghyang cho biết Young Woong vi phạm pháp luật khi hút thuốc trong tòa nhà 23 tầng, cụ thể là điều 9 của Đạo luật Nâng cao Sức khỏe Quốc gia.

"Không cần biết họ là ai, đang quay gì, việc hút thuốc trong tòa nhà rất không phù hợp, dù đó là khu vực chờ", đại diện tòa nhà nói với Sports Kyunghyang.

Lim Young Woong cũng bị chỉ trích vì không mang khẩu trang trong giờ nghỉ, trong khi nhân viên hậu trường tuân thủ đúng quy tắc phòng bệnh dịch.

Sau vụ hút thuốc ở tòa nhà dân cư, Sports Kyunghyang cho biết nam ca sĩ là người nghiện thuốc lá. Quán quân chương trình Mr. Trot được nhìn thấy hút thuốc tại buổi hòa nhạc ở Busan hồi tháng 10/2020.



Lim Young Woong là ca sĩ nhạc Trot có tiếng ở Hàn Quốc. Ảnh: Naver.

Lim Young Woong bị một tài khoản giấu tên tố cáo việc anh hút thuốc trong tòa nhà tại Mapo-gu ở Seoul và Haeundae-gu ở Busan. "Không thể bỏ qua việc này vì anh ấy là nhân vật có ảnh hưởng", tác giả bài đăng viết.

Người này cũng khẳng định đã nộp đơn khiếu nại nhưng công ty quản lý của Lim Young Woong không phản hồi.

Lim Young Woong (sinh năm 1991) bắt đầu sự nghiệp âm nhạc vào năm 2016 với đĩa đơn Hate You. Năm 2020, anh được chú ý khi trở thành quán quân chương trình Mr. Trot. Cùng năm, tờ Gallup bình chọn nam ca sĩ đứng thứ 4 trong danh sách những ca sĩ nổi tiếng nhất Hàn Quốc.

Theo zing.vn
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com