Angelina Jolie chụp ảnh với ong

Minh tinh Angelina Jolie có trải nghiệm mới mẻ trong buổi chụp ảnh với bầy ong. Khoảnh khắc do nhiếp ảnh gia Dan Winters ghi lại.

Tờ USA Today công bố hình ảnh Angelina Jolie chụp với bầy ong nhân Ngày Ong Thế giới 20/5. Theo đó, ngôi sao Maleficient phải ngừng tắm trong ba ngày và chấp nhận khả năng bị ong đốt khi tham gia buổi chụp.

Jolie chia sẻ: "Tôi được làm tóc, trang điểm và lau người bằng pheromone - loại chất được dùng như những tín hiệu hóa học giữa các cá thể cùng loài, để kết nối tôi với bầy ong. Tôi không được tắm trước vài ngày vì mùi hương từ dầu gội đầu hoặc nước hoa sẽ khiến con ong tránh xa, không thể nhận ra tôi".

Angelina Jolie nhét đạo cụ vào mũi để tránh bầy ong bay vào. Ảnh: Instagram Dan Winters.


Angelina Jolie nhét đạo cụ vào mũi để tránh bầy ong bay vào. Ảnh: Instagram Dan Winters.

Vì là chụp ảnh chân dung nên Jolie chỉ tập trung vào thần thái mắt, môi là chính. Để cho ra khoảnh khắc xinh đẹp, minh tinh chịu nhột khi có ong chui vào váy. Cô còn nhét dụng cụ vào mũi để tránh ong bay vào.

"Một con ở trong váy tôi suốt buổi chụp và khiến tôi nhột không tả nổi. Nó đậu trên đầu gối và chân tôi. Khi đó, tôi chỉ nghĩ mình sẽ bị đốt. Nó cứ bò quanh quẩn ở chân tôi mãi. Sau khi xong việc, tôi xua hết những con ong khác rồi vén váy lên để chú ong này bay đi".

Theo nguồn tin, bộ ảnh được lấy cảm hứng từ bức chân dung Người nuôi ong của nhiếp ảnh gia Richard Avedon hồi năm 1981.

Trả lời phỏng vấn trên National Geographic, vợ cũ Brad Pitt nói: "Thật đáng yêu khi được kết nối với những sinh vật này". Ong thường được xem là loài nguy hiểm và gây nhức cho con người, nhưng Jolie tin mình sẽ kết nối được với chúng.

"Trong nhà tôi có nhiều hoa dại và được vây quanh bởi lũ ong, trông chúng rất hạnh phúc. Chúng tôi đang cố gắng tìm nơi thích hợp để đặt tổ ong. Tôi nghĩ lý tưởng nhất sẽ là mái nhà", cô cho biết thêm.

Theo zing.vn
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com