Xuất hiện kẻ lợi dụng đám tang rapper DMX để trục lợi

Gia đình rapper DMX cho hay có rất nhiều thông tin vô căn cứ lan truyền sau khi ông qua đời. Trong đó, điều vô lý nhất là gia đình yêu cầu quyên góp tiền để chi trả cho lễ tang.

Ngày 13/4, theo TMZ, gia đình DMX tuyên bố không nhận tiền phúng điếu hay yêu cầu bất cứ ai quyên góp cho đám tang của rapper nổi tiếng. "Nếu bạn thấy ai đó yêu cầu quyên góp trên mạng, đó là lừa đảo", gia đình cho biết.

Các thành viên của gia đình rapper DMX nói với TMZ rằng có rất nhiều thông tin vô căn cứ lan truyền sau khi ông qua đời. Trong đó, điều vô lý nhất là gia đình yêu cầu quyên góp tiền để chi trả cho đám tang của ngôi sao đình đám.

Người nhà cho biết họ rất sốc khi biết được thông tin trên. Gia đình không hề thực hiện chiến dịch quyên góp nào. Điều đó làm ảnh hưởng đến danh tiếng của DMX và những người liên quan.

"Gia đình DMX nói rằng họ muốn người hâm mộ cảnh giác với những kẻ có hành vi gạ gẫm, lừa gạt dưới danh nghĩa nam rapper", TMZ nói thêm.



Gia đình DMX khẳng định không nhận tiền từ người hâm mộ.

Ngoài ra, gia đình DMX cũng không bán bất kỳ hàng hóa, sản phẩm nào của ngôi sao 51 tuổi trong lúc tang gia bối rối. Vì vậy, bất cứ thứ gì được tung ra đều bất hợp pháp, gia đình không biết, không thu lợi và không chịu trách nhiệm về chất lượng sản phẩm.

Theo TMZ, sau khi DMX qua đời hôm 9/4, người hâm mộ dùng nhiều cách vinh danh nam rapper, bao gồm thực hiện cầu nguyện, dựng đài tưởng niệm tạm thời ngoài bệnh viện nơi ông qua đời...

Có khả năng DMX cũng được vinh danh tại quê nhà Yonkers. Thị trưởng đã đồng ý để gia đình tổ chức buổi tưởng niệm công khai rapper nổi tiếng một thời.

DMX qua đời hôm 9/4 sau một tuần điều trị cơn đau tim. Nhiều nguồn tin khẳng định nguyên nhân nam rapper nhập viện là do sử dụng thuốc quá liều.

Theo zing.vn
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com