Trịnh Sảng và Trương Hằng tranh cãi gay gắt ở tòa

Luật sư của Trịnh Sảng đưa ra bằng chứng là tin nhắn có tính uy hiếp như "Anh đánh em". Song, Trương Hằng phủ nhận, cho rằng đây chỉ là những lời nói đùa giữa bạn bè.

Ngày 6/4, Sohu đưa tin phiên tòa sơ thẩm lần thứ hai của vụ kiện giành quyền nuôi con giữa Trịnh Sảng và Trương Hằng diễn ra tại Mỹ. Trương Hằng cũng có mặt để trả lời chất vấn. Tại phiên tòa, luật sư của nữ diễn viên trình bày tin nhắn cho rằng Trương Hằng đã uy hiếp Trịnh Sảng.

Theo đó, Trịnh Sảng cho rằng năm 2020, cô không dám tới Mỹ nhận con vì Trương Hằng từng nhắn những tin như "Anh đánh em", "Câm mồm" với cô. Nữ diễn viên khẳng định đây là hành vi uy hiếp. Tuy nhiên, Trương Hằng phủ nhận. Anh chia sẻ có hàng trăm câu nhắn như vậy với Trịnh Sảng trong quá trình hẹn hò, bởi vì đây chỉ là câu nói đùa giỡn với nhau.



Trương Hằng phủ nhận việc uy hiếp Trịnh Sảng.

Trương Hằng khẳng định anh chưa từng đe dọa Trịnh Sảng, nhưng gia đình anh đã bị gia đình nữ diễn viên đe dọa sau khi sự việc xảy ra.

Đồng thời, Trương Hằng đưa thêm thông tin, Trịnh Sảng đã nhờ nam diễn viên Mã Thiên Vũ nhắn tin cho anh vào ngày 15/1. Trong đó Mã Thiên Vũ viết: "Vì đứa trẻ đã được sinh ra, nên anh hãy chăm sóc chúng. Còn những thứ trên mạng, tôi biết anh chịu uất ức, hãy để cô ấy giải quyết".

Theo Trương Hằng, Trịnh Sảng đã biết đến việc hai con ra đời từ giữa tháng 1, chứ không phải giữa tháng 2. Vì vậy, không có việc anh giấu thông tin.

Luật sư của Trịnh Sảng hỏi thêm: "Trịnh Sảng có cố gắng hợp tác với anh để đưa hai bé về Trung Quốc không?", và đưa ra thông tin nữ diễn viên từng hướng dẫn cho bạn trai cũ các thủ tục vào ngày 5/2.

Trương Hằng trả lời: "Trong kế hoạch vào tháng 8/2019, Trịnh Sảng muốn đưa con về nước. Tuy nhiên, sau đó cô ấy không làm". Trương Hằng cho biết sau khi Trịnh Sảng bị cư dân mạng tẩy chay, cô mới nhắc lại việc chăm sóc và ký giấy để con rời Mỹ.



Trương Hằng khẳng định Trịnh Sảng đã sớm biết việc con ra đời và nhờ nam diễn viên Mã Thiên Vũ khuyên Trương Hằng.

Luật sư của Trịnh Sảng đề cập đến việc sau khi tin nhắn bị chặn, Trương Hằng không cố gắng liên lạc với thân chủ của mình qua điện thoại hoặc e-mail để trao đổi thêm. Trương Hằng nói việc chủ động tìm hiểu về hai con là trách nhiệm của người mẹ, là nghĩa vụ cơ bản nhất. Trương Hằng cũng nhấn mạnh năm 2019, anh đã liên lạc với gia đình Trịnh Sảng nhưng đối phương muốn bỏ rơi hai đứa trẻ.

Khi luật sư nhắc đến những ảnh hưởng của việc công khai thông tin có con, khiến sự nghiệp của Trịnh Sảng sụp đổ, Trương Hằng trả lời không biết và cũng không quan tâm tới việc này.

Bên cạnh đó, phía Trịnh Sảng còn cho rằng Trương Hằng ngăn cản việc nữ diễn viên tiếp xúc với con. Trương Hằng lập luận rằng trong lần gặp mặt gần đây nhất, con trai Luka khóc tới 40 phút, nhưng anh không thấy Trịnh Sảng quan tâm, chỉ dành 3-4 phút để an ủi đứa bé. Tuy nhiên, vì tạo điều kiện cho buổi gặp mặt, anh không bước tới xoa dịu con.

Phía Trịnh Sảng mong muốn hai đứa trẻ lớn lên trong sự chăm sóc của cả cha và mẹ, do đó yêu cầu được nuôi con chung. Tuy nhiên, Trương Hằng nói rằng trẻ em cần một người mẹ tốt chứ không phải người cố gắng bỏ rơi chúng. Do đó, anh yêu cầu nuôi hai con một mình và giới hạn thời gian Trịnh Sảng gặp mặt các con.

Theo Sohu, phiên tòa quyết định sẽ diễn ra vào hai tuần sau.

Theo zing.vn
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com