"Thiên thần nhí" ôm gấu bông catwalk siêu cấp đáng yêu tại Đại hội Siêu mẫu nhí 2021

10 nàng công chúa nhỏ gây chú ý khi tỏa sáng lộng lẫy trong thiết kế váy dạ hội của thương hiệu thời trang trẻ em Đắc Ngọc Designer House.

"Thiên thần nhí" ôm gấu bông catwalk siêu cấp đáng yêu tại Đại hội Siêu mẫu nhí 2021.

Lễ công bố Đại hội Siêu mẫu nhí 2021 đã chính thức diễn ra tại Hà Nội. Bên cạnh những điểm đặc biệt của Đại hội Siêu mẫu nhí 2021 được ban tổ chức hé lộ, trong buổi lễ còn có sự góp mặt của dàn mẫu nhí trong trang phục của Đắc Ngọc Designer House.


Bên cạnh những mẫu nhí quen thuộc từng xuất hiện trên nhiều sân khấu còn có nhiều gương mặt mới tiềm năng của làng thời trang trẻ em. Đặc biệt, màn trình diễn của dàn mẫu nhí nhỏ tuổi nhất để lại nhiều dấu ấn trong lòng công chúng yêu thời trang tham dự buổi lễ.



Diện bộ sưu tập váy dạ hội mới nhất của NTK Đắc Ngọc, 10 mẫu nhí như hóa thân thành những nàng công chúa nhỏ xinh xắn, đáng yêu. Để thêm phần tự tin khi trình diễn, mỗi nàng mẫu đều được chuẩn bị thêm một bạn gấu bông đồng hành trên sàn runway.


Mặc dù còn nhỏ tuổi nhưng tất cả đều thể hiện được phong thái catwalk chuyên nghiệp, khả năng làm chủ sân khấu. Mỗi bước đi của những bạn nhỏ đều nhận được tràng vỗ tay không ngớt từ khán giả.


10 "thiên thần nhí" đều sở hữu vẻ xinh đẹp, đáng yêu riêng. Giới mộ điệu thời trang đánh giá, đây sẽ là những "mầm non" tài năng, hứa hẹn tỏa sáng hơn nữa của làng thời trang Việt.



Được biết, để chuẩn bị cho màn trình diễn, các bạn nhỏ đã luyện tập rất chăm chỉ. Với sân khấu dài, giật cấp dường như là bài toán "khó nhằn" cho mẫu nhí. Tuy nhiên, 10 nàng mẫu này vẫn "cân" được xuất sắc, khoe trọn thần thái cùng vẻ ngây ngô, dễ thương đúng lứa tuổi.


Đại hội Siêu mẫu nhí 2021 sẽ quy tụ 650 mẫu nhí trên khắp cả nước trình diễn 40 bộ sưu tập đến từ 40 nhà thiết kế trẻ của Đắc Ngọc Designer House trong 3 show diễn xuyên suốt năm 2021.


Các bộ sưu tập trình làng lần này sẽ vừa mang hồn cốt văn hóa dân tộc, vừa mang những dấu ấn riêng, là sự tổng hòa của hai yếu tố truyền thống và hiện đại. Cùng chờ đón sự trở lại của dàn "thiên thần nhí" này trong các đêm diễn tiếp theo của Đại hội Siêu mẫu nhí 2021.

Ivan Nguyen
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com