‘Siêu Nhân’ Henry Cavill xuất hiện bên bạn gái mới

Henry Cavill chấm dứt chuỗi ngày độc thân khi cánh paparazzi phát hiện anh hẹn hò một người đẹp tóc vàng hôm 7/4.

Daily Mail đưa tin Henry Cavill nắm tay bạn gái mới đi dạo ở thành phố London, nước Anh hôm 7/4. Cả hai giữ ấm bằng trang phục dày dặn, mang khẩu trang bảo vệ cơ thể giữa thời dịch.

Nguồn tin cho biết bộ đôi có những cử chỉ tình cảm. Họ không ngại khi bắt gặp ống kính paparazzi. Danh tính của cô gái tóc vàng này hiện chưa được tiết lộ.



Henry Cavill nắm chặt tay bạn gái mới trong buổi đi chơi. Ảnh: Daily Mail.

Đây là lần đầu tài tử Man of Steel công khai thân mật với người mới sau chia tay người đẹp Lucy Cork hồi năm 2018. Trước Cork, anh đã qua lại với diễn viên Kaley Cuoco của bộ phim hài Big Bang Theory. Tuy nhiên, mối quan hệ này chỉ kéo dài vài tuần.

Chia sẻ về cuộc tình ngắn ngủi với tài tử đóng vai Siêu Nhân, Cuoco nói trên Cosmopolitan: "Henry đã khiến cuộc sống tôi thay đổi. Không ai theo đuổi tôi cho tới lúc tôi gặp anh ấy. Không có tay săn ảnh nào để mắt tới tôi cho tới khi tôi tay trong tay với Henry".

Tài tử 37 tuổi hấp dẫn phái đẹp bởi ngoại hình vạm vỡ như tạc, gương mặt điển trai. Trong quá khứ, Cavill đã yêu Tara King (2015-2016), Marisa Gonzalo (2014-2015) và Gina Carano (2012-2014). Anh còn từng đính hôn với Ellen Whitaker, nhưng đã đường ai nấy đi rất nhanh sau đó.



Ngoại hình điển trai giúp Henry Cavill thu hút sự quan tâm của phái đẹp. Ảnh: Pinterest.

Henry Cavill sinh năm 1983 tại Anh. Nam diễn viên nổi tiếng với vai Siêu Nhân trong bộ phim Man of Steel (2013) và các dự án bom tấn của Vũ trụ Mở rộng DC (DCEU).

Năm 2019, anh thú nhận trong chương trình của Conan O'Brien rằng vì mải chơi World of Warcraft, anh đã bỏ lỡ cuộc gọi từ Zack Snyder thông báo mình trúng vai Superman.

Tài tử kể: "Tại nhà, tôi có thể ngồi hàng tiếng đồng hồ để chơi game. Tôi đắm mình vào đó và tạm thời ngắt liên lạc với thế giới bên ngoài".

Theo zing.vn
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com