Siêu mẫu áo tắm Chrissy Teigen không thể mang thai lần nữa

Sau khi mất con trai thứ ba vào cuối năm 2020, Chrissy Teigen trải qua cảm giác đau đớn khi biết cô không còn khả năng sinh con.

Trong cuộc phỏng vấn mới nhất với People cho tạp chí Beautiful Issue, Chrissy Teigen cho biết cô không còn khả năng mang thai.

Theo chia sẻ của nữ siêu mẫu, sau khi mất con trai vào cuối năm 2020, cô phát hiện mình không thể mang thai thêm lần nữa.

Nói về việc này, Teigen cho biết: "Đối mặt với chuyện đó thật sự rất khó khăn. Tôi vẫn luôn cảm thấy mình khỏe mạnh và dường như không có vấn đề gì. Tôi luôn đặt câu hỏi tại sao chuyện này lại xảy ra với mình, nhưng sau đó, tôi nghĩ đó không phải thất bại".



Teigen cảm thấy đau đớn tột cùng khi biết bản thân không thể sinh con lần nữa sau khi mất bé trai thứ ba.

Trước đó, bé trai thứ ba của Chrissy Teigen mất khi còn ở trong bụng mẹ do thai lưu. Cô đã trải qua những ngày tháng đau buồn đến tột cùng và phải nhờ đến sự động viên từ gia đình, bạn bè và người hâm mộ, Teigen mới có thể vượt qua. Sau tất cả, nữ siêu mẫu nhận ra cô vẫn may mắn vì đã sinh được hai con.

Hiện tại, Chrissy Teigen sống hạnh phúc bên chồng - ca sĩ John Legend. Họ có với nhau hai người con là Luna (5 tuổi) và Miles (3 tuổi). Cả hai bé đều ra đời nhờ phương pháp thụ tinh trong ống nghiệm bởi vợ chồng Teigen vốn gặp khó khăn trong việc thụ thai tự nhiên.

Chrissy Teigen sinh năm 1985, là siêu mẫu nổi tiếng người Mỹ gốc Thái Lan. Cô có trang cá nhân gần 35 triệu người theo dõi. Ngoài thành công với vai trò người mẫu áo tắm, Teigen được yêu mến khi đảm nhiệm vai trò giám khảo America's Next Top Model, MC của Lip Sync Battle, The View.

Năm 2013, Chrissy Teigen kết hôn với danh ca John Legend sau 6 năm hẹn hò và trở thành một trong những cặp sao có cuộc sống hạnh phúc đáng ngưỡng mộ. Cả hai hiện sở hữu khối tài sản hàng chục triệu USD, sống trong những căn biệt thự đắt đỏ.



Năm 2013, Chrissy Teigen kết hôn với danh ca John Legend sau 6 năm hẹn hò.

Theo zing.vn


Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com