Nhà của Kendall và Kylie Jenner bị đột nhập

Biệt thự của Kendall và Kylie Jenner trở thành địa điểm thường xuyên bị đột nhập của những kẻ xâm nhập gia cư bất hợp pháp.

Ngày 2/4, tạp chí Cosmopolitan đưa tin một người đàn ông 27 tuổi từng đập cửa nhà và cố tấn công Kendall Jenner đã tiếp tục lẻn vào cơ ngơi triệu USD của Kylie Jenner sau khi được thả khỏi đồn cảnh sát.

Nguồn tin tiết lộ nữ tỷ phú người Mỹ ở khu vực an toàn khi kẻ lạ đột nhập, vì vậy cô không gặp nguy hiểm. Hiện, Kylie đã tăng cường an ninh và xin lệnh cấm vĩnh viễn đối với người đàn ông này.



Chị em Kendall - Kylie Jenner gặp nguy hiểm bởi những vị khách không mời mà đến. Ảnh: Graziamagazine.

Không lâu trước đó, Daily Mail dẫn lời phía cơ quan chức năng cho biết vào tối 28/3, cũng chính tên này vào khu nhà của Kendall Jenner, đập cửa sổ liên tục để gọi nữ người mẫu. Kendall lúc đó có mặt trong nhà nhưng không biết chuyện. Không nghe Kendall trả lời, kẻ này đã cởi hết quần áo và nhảy xuống hồ bơi trong khuôn viên nhà.

Nhân viên an ninh đã có mặt để khống chế hắn cho đến khi cảnh sát tới bắt đi vì tội xâm phạm gia cư bất hợp pháp. Hắn được trả tự do sau 6 tiếng giam giữ.

Chị em Kendall và Kylie từ lần này đến lần khác đối diện với nguy hiểm từ những kẻ xâm nhập. Cũng vào cuối tháng 3, chân dài sinh năm 1995 đã phải xin tòa ban lệnh cấm với người đàn ông đòi dùng súng bắn cô.

Cụ thể, thanh niên tên Malik Bowker, 24 tuổi, khai nhận đã lên kế hoạch sát hại Kendall và sau đó tự tử, nhưng bất thành. Sau khi bị điều tra, Bowker bị đưa đi điều trị tại Khoa Tâm thần của Bệnh viện Los Angeles. Tuy nhiên, họ cũng cảnh báo Bowker sẽ sớm được thả.

Kendall yêu cầu cấm Bowker lại gần vì sợ nguy hại đến sức khỏe, tính mạng. Thám tử của LAPD - Sở Cảnh sát thành phố Los Angeles - xác nhận chủ đích của Malik là giết nữ ca sĩ, vì vậy lệnh cấm được thông qua.



Kendall Jenner không khỏi lo lắng vì liên tục bị tấn công. Ảnh: People.

Cách đây 3 năm, em gái Kim Kardashian cũng bị theo dõi bởi John Ford, 37 tuổi. Người này bị bắt sau khi tìm cách đột nhập vào nhà của cô đến ba lần. Ngôi sao truyền hình thực tế đổ lỗi cho tờ TMZ vì công khai địa chỉ biệt thự giá 6,5 triệu USD cô đang sống.

Theo zing.vn
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com