Người đẹp phim 'Thơ ngây' ly hôn sau 2 năm cưới

Hứa Vỹ Ninh bí mật kết hôn với nhiếp ảnh gia Lưu Hựu Niên. Mới đây, cô thông báo đã chia tay chồng sau 2 năm chung sống.

Ngày 21/4, ETtoday đưa tin nữ diễn viên Hứa Vỹ Ninh xác nhận với truyền thông Đài Loan đã ly hôn chồng. Hiện, cô tận hưởng cuộc sống độc thân.

"Tôi đã ly hôn vào cuối năm 2020. Mối quan hệ vợ chồng của tôi và Lưu Hựu Niên chỉ duy trì được 2 năm. Chúng tôi có quá nhiều mâu thuẫn không thể giải quyết", cô chia sẻ với ETtoday.

Đầu tháng 2, truyền thông Đài Loan chụp được ảnh Hứa Vỹ Ninh dọn đồ rời khỏi biệt thự trị giá hàng chục triệu USD - tổ ấm của vợ chồng người đẹp sau khi cưới - để trở về sống với cha mẹ.



Hứa Vỹ Ninh xác nhận ly hôn Lưu Hựu Niên. Ảnh: ETtoday.

Trong các cuộc phỏng vấn gần đây, nữ diễn viên cũng lảng tránh câu hỏi về hôn nhân của phóng viên, thay vào đó cô chuyển sang nói về điểm tựa gia đình và công việc.

Mỹ nhân của màn ảnh xứ Đài bị bắt gặp hẹn hò với nhiếp ảnh gia Lưu Hựu Niên vào năm 2017. Cuối năm 2019, có thông tin cặp đôi đã bí mật đăng ký kết hôn, nhưng Hứa Vỹ Ninh từ chối trả lời.

Hứa Vỹ Ninh mang hai dòng máu Mỹ - Trung, là người mẫu kiêm diễn viên nổi tiếng của showbiz Đài Loan. Cô được biết đến qua các phim Thơ ngây 1 và 2, Trạm kế tiếp hạnh phúc, Hoa dạng thiếu niên nữ, 16 mùa hạ, Scent of Love...

Về đời tư, cô từng có mối tình ồn ào với tài tử Nguyễn Kinh Thiên. Họ từng lên kế hoạch kết hôn, song hủy bỏ và đường ai nấy đi.

Theo zing.vn
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com