Mẹ bầu an tâm làm đẹp với Ủ thảo dược Herbal Mask

Ủ thảo dược Herbal Mask được đánh giá là liệu pháp giúp bạn tạm biệt những nỗi lo về tình trạng xuống cấp của làn da khi mang thai.

Mang thai là một trong những bước ngoặt của phụ nữ. Bên cạnh niềm vui cảm nhận sinh linh bé nhỏ lớn lên mỗi ngày, chị em cũng phải đối mặt với nhiều biến đổi của cơ thể. Đặc biệt sự thay đổi của nội tiết tố khiến làn da trở nên thâm sạm, xỉn màu và lớp màng bảo vệ da mong manh, yếu ớt.


Diện mạo xinh đẹp luôn là điều bất kể ai cũng ao ước, kể cả khi mang thai, chị em vẫn mong muốn giữ gìn được làn da, mái tóc của mình. Một làn da đẹp sẽ giúp phụ nữ tự tin hơn, hạn chế những cảm xúc không vui, những lo lắng về bản thân suốt chu kỳ sinh nở.

Bên cạnh đó, nhiều chị em dù mang thai nhưng vẫn làm việc, vẫn phải giao tiếp, gặp gỡ nhiều người từ đồng sự, khách hàng, đối tác…. Chính vì vậy việc chăm sóc da càng được chú trọng.

Sử dụng mỹ phẩm chăm sóc da đối với người bình thường đã phải đặc biệt cẩn trọng, đối với phụ nữ mang thai lại càng phải chú ý nhiều hơn, bởi chọn phải sản phẩm kém chất lượng không chỉ ảnh hưởng đến bản thân chị em mà còn ảnh hưởng đến sức khỏe của thai nhi trong bụng.


Thấu hiểu những trăn trở của chị em phụ nữ khi mang thai, mỹ phẩm Humnile đã dành nhiều tâm huyết để làm nên những sản phẩm đạt hiệu quả và an toàn với sức khỏe mẹ và bé, trong đó phải kể đến sản phẩm Ủ mặt thảo dược Herbal Mask nổi tiếng.

Chiết xuất từ các dược liệu thiên nhiên quý giá như Nấm Linh Chi, Đương Quy, Trà Đen, Trà Xanh, Hồng Trà, Phục Linh, Hoa Đào, Hồng Hoa, Cúc Trắng, Mật Ong, Phấn Hoa, Kén Tâm Vàng, Nhân Sâm, Sữa Dê, Atiso, Bạch Chỉ, Bạch Cập, Bạch Phục Linh, Hạt Ngân Hạnh, Cù Ấu Trắng, Bạch Tô, Hoàng Kỳ, Lá Dao Đỏ, Đinh Hương, Cam Thảo, Ngọc Trai… giúp máu huyết lưu thông, giảm stress, tan máu bầm, mờ thâm nám. Ủ mặt thảo dược Herbal Mask được ví là bảo bối giúp chị em thoát khỏi nỗi ám ảnh sạm, nám khi mang thai

Với nguyên lý làm đẹp từ sâu bên trong, ngăn ngừa oxy hóa, trẻ hóa tế bào da, kháng viêm, kháng sưng trước những tác động từ ngoại lực tới da, Ủ mặt thảo dược Herbal Mask đồng thời hỗ trợ đào thải độc tố và phục hồi những hư tổn, tái tạo độ săn chắc cho da.

Bên cạnh đó sản phẩm còn có khả năng tan mẩn ngứa, ngừa dị ứng da, xẹp mụn bọc đồng thời loại bỏ mụn cám hiệu quả.



Dòng sản phẩm thuộc thương hiệu mỹ phẩm Humnile nổi tiếng với 50 năm kinh nghiệm làm hài lòng phái đẹp, được sản xuất dựa trên dây chuyền, máy móc hiện đại bậc nhất Việt Nam cùng công nghệ chuyển giao từ quốc tế, tuân thủ mọi yêu cầu nghiêm ngặt của y tế, đạt chuẩn chất lượng GMP – WHO. Ủ mặt thảo dược Herbal Mask không chỉ là sản phẩm được cấp phép lưu hành tại Việt Nam mà còn được xuất khẩu ra nước ngoài.

Ủ mặt Thảo dược Herbal Mask đã có những kết quả kiểm định từ cơ quan chức năng, đảm bảo không chứa các hóa chất độc hại đối với sức khỏe người tiêu dùng, không kích ứng và dùng được cho phụ nữ mang thai.

Duy England
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com