Lee Seung Gi mua biệt thự 5 triệu USD

Sao phim "Mouse" tậu biệt thự ở khu siêu giàu Seongbuk-dong, nơi có nhiều người nổi tiếng sống.



Ngày 16/4, Mydaily đưa tin Lee Seung Gi mua biệt thự hai tầng tại khu Seongbuk-dong với giá 5,6 tỷ won (khoảng 5 triệu USD). Seongbuk-dong là một trong những khu giàu có ở Seoul, nơi có nhiều diễn viên, quan chức, chủ tịch tập đoàn sống.

Biệt thự hai tầng của Lee Seung Gi được xây dựng từ những năm 1980 với diện tích khoảng 1.000 m2. Hàng xóm của tài tử Hoa du ký gồm Park Jeong Won - chủ tịch tập đoàn Doosan, Hyun Jeong Eun - chủ tịch Hyundai và tài tử Bae Yong Joon.



Lee Seung Gi được chú ý trong bộ phim truyền hình Mouse.

EToday đưa tin nam diễn viên tậu biệt thự sau khi nhận được khoản vay 6,6 tỷ won từ ngân hàng, số tiền từ việc thế chấp căn hộ ở Samseong-dong, Gangnam mà anh từng sống trước đó.

Hiện tại, tài tử Lãng khách là một trong những đại gia ngầm của giới giải trí. Mydaily từng mua penthouse trên con phố sầm suất Samseong-dong, Gangnam trị giá 3,5 tỷ won, căn hộ cao cấp ở chung cư BrownStone Legend đứng tên cùng mẹ ruột trị giá 2,2 tỷ won...

Trước đó, tình cũ Yoona cũng từng sở hữu chiếc xe thể thao trị giá 170 triệu won.

Lee Seung Gi sinh năm 1987 và tham gia giới giải trí từ năm 2004. Anh là ngôi sao đa tài, hoạt động ở cả âm nhạc và phim ảnh. Sau nhiều năm hoạt động nghệ thuật, anh được mệnh danh là "chàng rể quốc dân", hiếm khi có scandal, có nhiều phim ăn khách như Người thừa kế sáng giá, Bạn gái tôi là hồ ly, Hoa du ký...

Hiện tại, Lee Seung Gi tham gia bộ phim truyền hình Mouse của tvN. Ngoài ra, anh đang phát triển sự nghiệp trong vai trò MC chương trình All Butler của SBS.

Theo zing.vn
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com