Lâm Canh Tân gặp gỡ ba người phụ nữ trong một đêm

Nam diễn viên bị đánh giá là ngôi sao có cuộc sống riêng phóng khoáng. Anh thường xuyên qua lại với nhiều phụ nữ.

Ngày 25/4, Sina đưa tin Lâm Canh Tân bị chụp ảnh hẹn hò với 3 người phụ nữ lạ chỉ trong một đêm.

Theo Sina, ban đầu, nam diễn viên xuất hiện tại nhà hàng cùng một cô gái trẻ tuổi. Sau khi kết thúc bữa tối và tiễn người đẹp đầu tiên ra về, Lâm Canh Tân tiếp tục đón tiếp hai cô gái.



Ba người phụ nữ hẹn hò với Lâm Canh Tân trong một đêm. Ảnh: Sohu.

Từ những hình ảnh và video được tiết lộ, dư luận không khỏi đặt nghi vấn về cuộc sống riêng phóng túng của Lâm Canh Tân. Tháng 8/2020, anh từng bị tung ảnh hẹn hò trong khách sạn với hai cô gái lạ trong 4 đêm.

Sina đã liên lạc với công ty quản lý của Lâm Canh Tân để hỏi về thông tin trên. Đại diện nam diễn viên cho biết đang liên hệ với nghệ sĩ để hiểu về tình huống vừa qua.

Lâm Canh Tân sinh năm 1988, từng là một trong "tân tứ đại tiểu sinh" của màn ảnh Hoa ngữ. Anh khởi nghiệp từ năm 2011 và nhanh chóng gây dựng được tên tuổi nhờ vai Thập tứ a ca trong bộ phim ăn khách Bộ bộ kinh tâm.



Lâm Canh Tân có đời sống tình ái phức tạp. Ảnh: Weibo.

Sau đó, anh tiếp tục ghi dấu ấn qua loạt tác phẩm Bĩ tử anh hùng, Địch Nhân Kiệt chi thân đồ long vương, Vũ Lạc truyền kỳ, Sở Kiều truyện, Tây du ký: Mối tình ngoại truyện 2... Bộ phim gần đây nhất của anh Buổi đầu gặp gỡ, phút chia tay cuối cùng không đạt thành tích như mong đợi.

Có sự nghiệp ổn định, nhưng đời tư của Lâm Canh Tâm vướng nhiều ồn ào. Anh được xếp vào nhóm những mỹ nam đào hoa nhất nhì showbiz Hoa ngữ. Danh sách người yêu của mỹ nam sinh năm 1988 gồm nhiều diễn viên, người mẫu và cả hot girl mạng.

Theo zing.vn
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com