Hoắc Kiến Hoa đến phim trường thăm Lâm Tâm Như

Sự xuất hiện không báo trước của Hoắc Kiến Hoa khiến Lâm Tâm Như phấn khích.

Ngày 5/4, Sohu đưa tin Hoắc Kiến Hoa đến phim trường The Arc of Life thăm Lâm Tâm Như. Nam diễn viên mặc bộ trang phục đen, đội mũ lưỡi trai khi tạo bất ngờ cho vợ.

Sự xuất hiện của anh khiến phim trường đang căng thẳng trở nên náo nhiệt, không khí vui vẻ hẳn lên. Các thành viên trong ê-kíp được dịp trêu ghẹo ngôi sao họ Lâm khi cô chuyển từ trạng thái ngại ngùng sang phấn khích trước ông xã.

Nguồn tin cho biết Hoắc Kiến Hoa làm gián đoạn quá trình quay phim, song anh tự tin mình không đứng che máy quay, không cản trở khâu làm việc của đội ngũ sản xuất The Arc of Life.



Lâm Tâm Như tươi cười hạnh phúc khi được ông xã bất ngờ đến thăm. Ảnh: Sohu.

"Hoắc Kiến Hoa bày tỏ mong muốn góp một vai nhỏ trong phim để đồng hành cùng Lâm Tâm Như, tiện thể có thời gian chăm sóc vợ. Khi nghe đến đề nghị này, Tâm Như đã tròn mắt ngạc nhiên và hỏi đạo diễn. Lúc đó, Kiến Hoa đã không thể ngừng cười và nhìn vợ chăm chú", Sohu cho biết.

Tài tử đã quen mặt với ê-kíp nên không khí trò chuyện rất cởi mở. Sau khi buổi quay kết thúc, vợ chồng anh nắm tay nhau rời phim trường. Những thành viên có mặt mô tả rằng "bộ đôi rất tình cảm. Kiến Hoa quan tâm vợ và anh ấy thực sự là người chồng tốt".

Động thái của diễn viên sinh năm 1979 đã đập tan nghi vấn ly hôn. Cả hai từng vướng tin đồn đường ai nấy đi vì không xuất hiện cùng nhau thời gian dài.



Hoắc Kiến Hoa tổ chức sinh nhật cho mẹ vợ nhưng không có Lâm Tâm Như xuất hiện. Ảnh: Sohu.

Trước khi đến thăm vợ, Hoắc Kiến Hoa đã tổ chức tiệc sinh nhật lần thứ 70 cho mẹ Lâm Tâm Như nhưng cô không xuất hiện. Trong buổi tiệc này, Kiến Hoa đã lên sân khấu hát tặng khách mời và mẹ vợ một số ca khúc.

Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa kết hôn vào tháng 7/2016. 5 tháng sau ngày cưới, họ hạnh phúc chào đón con đầu lòng.

Theo zing.vn
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com