Hoa hậu Ham So Won nói dối về gia thế của chồng

Ham So Won nhận sai và xin lỗi khán giả sau khi bị vạch trần đã ngụy tạo xuất thân giàu có của ông xã Trần Hoa.

Ngày 9/4, Sina đưa tin Ham So Won đã lên tiếng thừa nhận và gửi lời xin lỗi đến khán giả khi nói dối về xuất thân của ông xã Trần Hoa.

"Tôi đã sai và không có gì bao biện. Tôi và Trần Hoa thành thật xin lỗi công chúng vì hành vi gian dối. Chúng tôi đã xin rút khỏi chương trình", Hoa hậu Hàn Quốc Thái Bình Dương 1997 cho hay.





Lời nói dối của Ham So Won về Trần Hoa bị báo giới và cộng đồng mạng "bóc mẽ". Ảnh: Sina.

Ham So Won trong show Taste of Wife cho biết chồng cô là thiếu gia giàu có. Anh sở hữu một căn hộ và một biệt thự ở Trung Quốc. Trần Hoa còn là ông chủ của công ty thời trang có hơn 100 nhân viên.

Tuy nhiên, theo Ifeng, căn nhà tân hôn ở Trung Quốc của họ là nhà thuê, căn biệt thự ở Cáp Nhĩ Tân là mượn họ hàng để quay hình chương trình. Trần Hoa có xuất thân bình dân. Anh từng đi hát ở một bar tại Thâm Quyến, sau đó tham gia chương trình tìm kiếm thần tượng. Có được chút tiếng tăm, anh sang Hàn Quốc làm thực tập sinh và thay đổi tên họ.

Không chỉ vậy, Ham So Won cũng bị vạch trần lời nói dối từng được ông trùm bất động sản ở Bắc Kinh tên Trương Vỹ, tặng biệt thự trị giá 4 tỷ won làm phí chia tay. Thế nhưng, khi phóng viên tờ Hoàn Cầu tìm hiểu thì không có nhân vật nào như vậy trên giới thương trường Trung Quốc.



Ham So Won và chồng kém tuổi có một cuộc hôn nhân ồn ào. Ảnh: Sina.

Giữa năm 2018, truyền thông Hàn - Trung xôn xao thông tin nữ diễn viên Ham So Won cưới chồng kém 18 tuổi - Trần Hoa. Anh sinh năm 1994, từng là hot boy trên mạng xã hội Trung Quốc. Cuộc hôn nhân của họ bị phía nhà trai phản đối dữ dội do chênh lệch tuổi tác quá lớn.

Sau kết hôn Trần Hoa theo vợ sang Hàn sinh sống, cùng cô tham gia chương trình thực tế Flavor of Wife để chia sẻ cuộc sống vợ chồng. Tuy nhiên, cũng vì chương trình này nữ nghệ sĩ bị chỉ trích nhiều, hôn nhân gần tan vỡ.

Theo zing.vn
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com