H'Hen Niê làm giám khảo Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2021

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2021 sẽ diễn ra vòng sơ khảo vào tháng 9. H'Hen Niê là một trong ba giám khảo của cuộc thi.

Ban tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam đã chính thức công bố bộ 3 giám khảo của cuộc thi năm nay. Hoa hậu H'Hen Niê trở thành thành viên trong hội đồng giám khảo. Cô đồng hành xuyên suốt từ vòng sơ khảo đến chung kết của cuộc thi.

Người đẹp cho biết cô vui và bất ngờ khi được ngồi vào ghế giám khảo của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2021.

"Từ lúc đăng quang đến nay, tôi không dám nhận bất kỳ một vị trí giám khảo cho cuộc thi sắc đẹp nào dù nhiều đơn vị ngỏ ý mời. Lý do là tôi trân quý nơi đã cho mình cơ hội thay đổi bản thân. Tôi muốn ngồi ghế giám khảo đầu tiên tại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam. Khi chính thức được đảm nhận vai trò này, tôi cố gắng làm tốt nhất có thể", Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 chia sẻ.



H'Hen Niê trở thành giám khảo của cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2021.

Ngoài H'Hen Niê, hai vị trí giám khảo còn lại là bà Võ Thị Xuân Trang - Hiệu trưởng trường John Rober Powers, bà Lê Diệp Linh - Tiến sĩ, bác sĩ nhân trắc học.

Theo kế hoạch, vòng sơ khảo của cuộc thi diễn ra từ ngày 10/9 đến 24/9 tại TP.HCM và Hà Nội. Vòng thử thách truyền hình thực tế từ ngày 24/9 đến 17/12.

Bán kết diễn ra vào ngày 13/12 và chung kết vào 17/12.

Năm nay, bên cạnh top 3 (hoa hậu và hai á hậu), cuộc thi còn trao thêm 10 giải thưởng phụ như Người đẹp biển, Người đẹp ảnh, Người đẹp bản lĩnh, Người đẹp thể thao...

Trước đó, vào hồi tháng 1, ban tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2021 thông báo mở rộng phạm vi đối tượng dự thi, nhận hồ sơ của người chuyển giới và nâng độ tuổi giới hạn lên 27.

H'Hen Niê đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017. Một năm sau, cô đại diện Việt Nam tham gia đấu trường nhan sắc Miss Universe. Người đẹp đã lọt vào top 5 của cuộc thi và là thí sinh Việt Nam đầu tiên có thành tích cao nhất tại đấu trường nhan sắc lớn nhất hành tinh.

Theo zing.vn
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com