Dominic West thề sẽ không gặp Lily James để giữ hôn nhân

Tài tử 52 tuổi hứa sẽ không gặp gỡ, nói chuyện hay làm việc với Lily James. Hành động này của Dominic West như gián tiếp khẳng định anh muốn duy trì mối quan hệ với vợ.

Ngày 11/4, Mirror đưa tin mới đây, Dominic West đưa ra lời thề với vợ rằng từ nay trở đi, anh sẽ không gặp gỡ, nói chuyện hay làm việc cùng Lily James.

Hành động này của tài tử 52 tuổi như gián tiếp khẳng định anh muốn bảo vệ hôn nhân sau vụ bê bối ngoại tình với Lily James.

Trước đó, nam diễn viên và Lily James bị bắt gặp đang đi dạo cùng nhau tại Rome. Đây được coi là chuyến đi bí mật của họ. Sau đó, Dominic West đã cúi đầu xin vợ anh - là Catherine FitzGerald tha thứ. Thời điểm đó, khán giả cho rằng việc West ngoại tình và loạt ảnh chụp trộm nam tài tử bên người tình sẽ kết thúc cuộc hôn nhân của họ.



Dominic West đã thề sẽ không gặp lại hoặc nói chuyện với Lily James.

Theo Mail Online, sau khi bê bối ngoại tình lộ ra, Dominic West và Catherine FitzGerald đã cố gắng hết sức để hàn gắn chuyện tình cảm. Họ cùng nhau đi du lịch ở đảo Lamu (Kenya).

Tuy nhiên, Catherine từng rơi vào trạng thái tuyệt vọng khi West thừa nhận có tình cảm thật sự với Lily James. Theo nguồn tin tiết lộ với Daily Mail, ban đầu, cô chỉ nghĩ giữa họ là thứ tình cảm nhất thời và bồng bột, nhưng mọi chuyện đã rõ ràng. Catherine suy sụp trước lời thú nhận của chồng.

The Sun từng đưa tin Catherine FitzGerald nghĩ rằng không còn cách duy trì quan hệ này và quá khó khăn để cô có thể chấp nhận sự thật.

Dominic West và Lily James cùng đóng vai chính trong bộ phim chuyển thể từ tiểu thuyết The Pursuit Of Love của Nancy Mitford. Bộ phim sẽ ra mắt trong thời gian tới. Nhưng sau lời thề của West, khán giả cho rằng kể từ nay về sau, người hâm mộ sẽ không còn cơ hội thấy cặp sao hợp tác chung ở bất kể dự án nào khác.

Theo zing.vn
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com