Con gái Madonna thừa nhận từng yêu Timothée Chalamet

Timothée Chalamet là tình đầu của người mẫu Lourdes Leon. Cả hai yêu nhau trong thời gian học chung trường nghệ thuật ở New York.

Trên ấn phẩm tháng 5 của Vanity Fair, Lourdes Leon - con gái "Nữ hoàng nhạc pop" Madonna - thừa nhận từng trải qua khoảng thời gian mặn nồng bên cạnh Timothée Chalamet, tài tử đóng Call Me by Your Name.

Người mẫu 25 tuổi chia sẻ: "Timothée là tình đầu của tôi. Tôi rất tôn trọng anh ấy. Chúng tôi từng là những người trẻ tuổi rung động trước nhau".



Con gái Madonna và tài tử Timothée Chalamet từng là một đôi. Ảnh: People.

Nhiều năm về trước, Lourdes Leon và Timothée Chalamet học cùng lớp tại trường Trung học Nghệ thuật trình diễn Fiorello H. LaGuardia ở thành phố New York, Mỹ. Đây được cho là nơi khiến mối tình học trò của đôi trẻ nảy nở. Chalamet lớn hơn Leon một tuổi.

Cánh paparazzi chụp được ảnh cả hai công khai thân mật hồi năm 2013, song lúc ấy người trong cuộc phủ nhận hoặc từ chối nói đến chuyện này.

"Chuyện hẹn hò không sâu sắc, rõ rệt nhưng đúng là như vậy. Lourdes và Timothée đều đang ở tuổi teen, bởi vậy tôi đoán các bạn có thể gọi đó là tình yêu", một người bạn của con gái Madonna chia sẻ vào thời điểm đó.

Tuy nhiên, người này cho rằng Lourdes nhạy cảm, đa tình nên dễ rung động với nhiều chàng trai. "Mối tình của họ không chắc chắn sẽ bền lâu", người này nói thêm.

Sau khi chia tay nhau, Chalamet và Leon đều trải qua rất nhiều mối tình. Bạn gái gần nhất của sao nam Hollywood là với diễn viên Fast and Furious Eiza González, trong khi Leon đang đắm say hạnh phúc bên người yêu Jonathan Puglia.



Tạo hình nóng bỏng của Lourdes Leon trên tạp chí Vanity Fair số tháng 5/2021. Ảnh: Vanity Fair.

Cũng trong buổi phỏng vấn với Vanity Fair, con gái Madonna và huấn luyện viên thể dục Carlos Leon tâm sự về con đường làm người mẫu, nhà thiết kế. Cô kể rất hào hứng khi ra mắt với vai trò người mẫu của hãng Stella McCartney từ 4 năm trước. Hiện, Leon là gương mặt độc quyền cho thương hiệu Marc Jacobs.

Cô gái 25 tuổi đang tìm kiếm những vai diễn phù hợp với tính cách gai góc. Cô sẽ cảm thấy vui hơn nếu đó là vai trong các bộ phim thời trang.

Theo zing.vn
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com