Ca sĩ Ngọc Cầm được trao vương miện "Nữ hoàng Vì cộng đồng"

Bên cạnh tài năng và sắc đẹp rạng ngời cùng với những đóng góp tích cực vào công tác thiện nguyện trong thời gian qua, ca sĩ Ngọc Cầm vừa được vinh danh và trao danh hiệu "Nữ hoàng Vì cộng động" trong Đêm Gala Hoa khôi Doanh nhân Sắc Tâm Tài 2021 được tổ chức tại TP.HCM.

Trong Đêm Gala Hoa khôi Doanh nhân Sắc Tâm Tài vào tối 25/4 vừa qua, ca sĩ Ngọc Cầm là thí sinh đã tham gia đấu giá thành công bộ trang phục dạ hội Phượng Hoàng Lửa của nhà thiết kế TOM KARA với giá 550 triệu đồng và 1 nhẫn kim cương trị giá 105 triệu đồng. Tổng 2 món đấu giá là 655 triệu đồng số tiền này sẽ được ban tổ chức chương trình xây nhà tình thương cho các hộ nghèo tại Đà Lạt.


Ca sĩ Ngọc Cầm được trao vương miện "Nữ hoàng Vì cộng đồng"

Trước đó, ca sĩ Ngọc Cầm cũng đã tham gia nhiều chương trình thiện nguyện khác gây quỹ ủng hộ đồng bào miền Trung bị bão lũ... Chính tấm lòng nhân ái và biết chia sẻ vì cộng đồng, nhất là vì đồng bào nghèo, nên ca sĩ Ngọc Cầm đã được BTC cuộc thi Hoa khôi Doanh nhân Sắc Tâm Tài 2021 tôn vinh và trao vương miện danh giá "Nữ hoàng vì cộng đồng".

Sau đêm Gala, Ngọc Cầm chia sẻ niềm vui với mọi người và cô tâm sự rằng: "Thật là một đêm với nhiều cung bậc cảm súc khác nhau. Ngọc Cầm cảm thấy mình vừa làm một điều gì đó thật ý nghĩa. Xin cảm ơn ban tổ chức đã tạo một sân chơi đầy ý nghĩa như vậy".

Khi được hỏi tại sao đang là một ca sĩ Ngọc Cầm lại tham gia cuộc thi sắc đẹp như thế? Người đẹp đến từ Nha Trang cho biết cô tham gia cuộc thi Hoa khôi Doanh nhân Sắc Tâm Tài vì ý nghĩa của cuộc thi này. Không chỉ đơn thuần là cuộc thi sắc đẹp, cuộc thi nhằm tìm kiếm Nữ doanh nhân không chỉ đẹp mà còn nhiều tài năng và có một trái tim nhân hậu biết yêu thương chia sẻ với cộng đồng.


Danh hiệu "Nữ hoàng Vì cộng đồng" là phần thưởng trong đêm Gala dành cho ca sĩ Ngọc Cầm vì những đóng góp của cô. Tuy nhiên Ngọc Cầm mong muốn sẽ đoạt ngôi vị cao nhất của cuộc thi là Hoa khôi Doanh nhân Sắc Tâm Tài để có thể hỗ trợ nhiều hơn nữa cho những gia đình có hoàn cảnh khó khăn.

Chính vì ý nghĩa của cuộc thi nên Ngọc Cầm đã tham gia vừa để khẳng định bản thân, vừa muốn làm những điều có ích cho cộng đồng và xã hội. Sau cuộc thi Ngọc Cầm sẽ trở lại với những dự án âm nhạc của mình, sẽ cho phát hành 3 MV ca nhạc thể loại nhạc trẻ có cốt chuyện xuyên suốt kết nối các MV với nhau. "Em hi vọng khán giả sẽ đón nhận và thích cách thể hiện mới mẻ này của em và ê kíp thực hiện", Ngọc Cầm cho biết.

Đam mê ca hát từ bé nhưng vì gia đình khó khăn nên Ngọc Cầm chỉ học hết phổ thông và phải đi làm để phụ gia đình. Và rồi tình cờ cô bén duyên với nghề MC dẫn chương trình tiệc. Sau đó có vài công ty giải trí nhỏ mở casting tìm ca sĩ mới thế là Ngọc Cầm đi casting và đậu. Nữ ca sĩ đã được đào tạo kỹ năng biểu diễn và thanh nhạc tại công ty ký hợp đồng và bắt đầu đi hát từ năm 2016 đến nay. Sau khi kết thúc hợp đồng với công ty Ngọc Cầm cũng đã đăng ký học thêm các thầy giáo thanh nhạc dạy nâng cao để trao dồi cho giọng hát của mình.


"Dòng nhạc hiện tại em muốn hướng tới là ballad. Khi em học thanh nhạc các thầy nói giọng em có thể hát được nhiều thể loại nhạc và trong mấy năm qua em đã hát nhạc trữ tình và bolero nhưng không hiểu sao em vẫn thích ballad hơn và rất nhiều góp ý rằng giọng em hát ballad hay hơn nhạc trữ tình và bolero", Ngọc Cầm chia sẻ.

Ngọc Cầm cũng cho biết thêm: "Nhà em không có ai theo nghệ thuật nên khi em nói với gia đình em đi hát thì gia đình cũng không mấy ủng hộ vì sợ ồn ào tai tiếng. Nhưng vì đam mê nên em đã tự mình cố gắng phấn đấu để theo đuổi ước mơ của mình".\


Ngoài các dự án MV, sau cuộc thi này Ngọc Cầm dự kiến mở một phòng trà ca nhạc vừa để kinh doanh, vừa để thỏa niềm đam mê ca hát của mình. "Kế hoạch mở một phòng trà cho riêng mình em đã ấp ủ rất lâu rồi nhưng vì dịch Covid nên chưa dám tiến hành. Em dự định khoảng tháng 11 sẽ tiến hành, vì bây giờ đang sắp vào mùa mưa và còn chờ dịch Covid lắng xuống nên em sẽ chuẩn bị từ từ cho đến tháng 11. Em hi vọng sẽ tạo một sân chơi âm nhạc thật ấm cúng và gần gũi, là nơi để giao lưu, học hỏi và cũng là nơi thư giãn của những ai yêu âm nhạc nhưng cũng không thiếu phần chuyên nghiệp", Ngọc Cầm tâm sự.

Duy England
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com