Brad Pitt từng lo lắng vì điển trai

Tài tử Hollywood từng tìm cách khiến bản thân bớt đẹp trai để phù hợp với vai diễn gai góc trong phim "Kalifornia" (1993).

Theo Eonline, trong phim tài liệu E! True Hollywood Story, đạo diễn Dominic Sena đã tiết lộ về nỗi lòng của Brad Pitt trước khi nam diễn viên nhận vai trong tác phẩm giật gân Kalifornia (1993).

Brad Pitt từng rất thành công với tạo hình điển trai, lãng tử ở bộ phim Thelma & Louise (1991) trước đó. Song, anh lo ngại vẻ ngoài nổi bật sẽ phá hỏng sự nghiệp. Do đó, Pitt muốn bản thân phải thực sự gai góc khi hóa thân thành kẻ sát nhân Early Grayce trong Kalifornia.



Tạo hình có phần gai góc, hầm hố của Brad Pitt trong Kalifornia. Ảnh: Outnow.

Dominic Sena - đạo diễn của Kalifornia - tiết lộ: "Brad sau khi đóng A River Runs Through It và Thelma & Louise nhận ra điểm chung là nhân vật của mình đều rất đẹp trai. Cậu ấy lo sẽ bị đóng khung vào kiểu hình ảnh như vậy. Khi Brad muốn tìm một dạng vai mới mẻ hơn, tôi đã liên lạc với cậu ấy".

Sena cho biết ông rất yêu thích các vai diễn của Brad Pitt và tin rằng tài tử phù hợp với nhân vật trong phim của mình.


Juliette Lewis và Brad Pitt chia tay nhau sau quá trình quảng bá bộ phim Kalifornia. Ảnh: Eonline.

Juliette Lewis - bạn gái Brad Pitt thời đó - cũng xuất hiện trong phim với vai diễn Adele Corners (người yêu của nam chính). Đạo diễn Dominic Sena cho rằng màn kết hợp sẽ giúp bộ đôi diễn xuất thăng hoa hơn.

"Tôi nghĩ đến hai trường hợp khi đưa ra quyết định ấy. Một là sẽ rất tuyệt, còn không thì khủng khiếp. Nhưng tôi đã đúng vì màn kết hợp đó đem lại niềm vui. Tương tác giữa Brad và Juliette luôn chân thực, hòa quyện", Sena chia sẻ.

Theo cảm nhận của vị đạo diễn, tài tử đã nhập tâm hoàn toàn vào nhân vật. "Brad Pitt đến sớm vào mỗi buổi sáng, sau đó theo dõi các đoạn phim và xuất hiện với tạo hình Early Grayce", Sena nói thêm.

Tuy nhiên, sau khi Kalifornia ra mắt, Brad Pitt và Juliette Lewis đã chia tay nhau sau ba năm hẹn hò. Cả hai sau đó giữ mối quan hệ bạn bè.

Theo zing.vn
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com