Amber Heard không bị loại khỏi 'Aquaman 2'

Diễn viên Amber Heard đăng ảnh hậu trường "Aquaman 2", xóa tin đồn cô bị loại khỏi bộ phim bom tấn.

Ngày 18/4, trên Twitter, Amber Heard đăng ảnh xác nhận cô vẫn tham gia phần 2 của bom tấn điện ảnh Aquaman. "Trước khi Aquaman xé đi những trang cuối cùng của cuốn sách này", nữ diễn viên chú thích trong một khoảnh khắc trên phim trường.

Trở lại năm 2018, khi trả lời phỏng vấn trên Good Morning America, Heard từng kể rằng Jason Momoa - tài tử đóng vai Aquaman - đã xé các trang sách để nhân vật công chúa Mera chú ý đến anh.

Trong bài đăng mới nhất, Heard còn dùng hashtag #getakindleforaquaman2 và "gắn thẻ" tài khoản Aquamanmovie như một lời khẳng định cô sẽ không rời loạt phim do Warner Bros. sản xuất.


Amber Heard sẽ tiếp tục đóng Aquaman 2. Ảnh: Twitter.

Như vậy, nữ diễn viên 35 tuổi đã đập tan tin đồn bị loại khỏi Aquaman 2. Hồi tháng 3, tờ The Blast đưa tin Heard vuột mất cơ hội đóng tiếp loạt phim vì không vượt qua kỳ kiểm tra sức khỏe và thể lực - điều khoản nằm trong hợp đồng đã ký trước đó giữa cô và Warner Bros.

"Amber Heard đã lên cân, vóc dáng hiện tại của cô ấy không còn phù hợp với nhân vật công chúa Mera. Trong hợp đồng ghi rõ Amber phải đảm bảo phong độ ngoại hình, nếu không cô sẽ bị cắt vai", nguồn tin cho biết.

Thông tin Heard bị thay thế ở bộ phim râm ran từ cuối năm ngoái. Lúc đó, Johnny Depp đã nhắn tin nhờ chị gái Christi Dembrowski - một nhà sản xuất phim - gây ảnh hưởng lên Warner Bros. để khiến nữ diễn viên mất vai trong thương hiệu siêu anh hùng.

Ngôi sao Cướp biển vùng Carribean viết trong tin nhắn: “Em muốn cô ta bị thay thế ở bộ phim của WB”. Tại tòa án nước Anh hồi tháng 11/2020, Depp đã thừa nhận mình gửi đi dòng thông điệp này. Khi ấy, tài tử đâm đơn kiện The Sun khi tờ báo gọi anh là “kẻ vũ phu” (the wife beater).

Làn sóng tẩy chay Heard gia tăng nhanh khiến khán giả tin rằng cô khó lòng được diễn xuất tiếp tục trong Aquaman 2. Có đến 1,5 triệu chữ ký được gửi đến Warner Bros. để yêu cầu sa thải nữ diễn viên.

Theo zing.vn
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com