Trương Bá Chi bụng lùm lùm

Khi đi chợ ở Thượng Hải, Trung Quốc hôm 11/3, diễn viên Hong Kong Trương Bá Chi lộ bụng lùm lùm khiến cô bị nghi đang mang thai.

Ngôi sao Hong Kong xách giỏ đi chợ, đeo theo túi sành điệu, trang phục bắt mắt. Tuy nhiên, một số góc chụp cho thấy bụng cô lộ rõ. Nhiều người nghi ngờ Bá Chi có bầu đứa con thứ tư, trong khi số khác cho rằng cô đơn giản là béo lên, điều này còn thể hiện qua việc đôi chân cô không còn "que tăm" như trước.

Thái độ thân thiện của Trương Bá Chi khi xuất hiện ở chợ rau cũng tạo thiện cảm với khán giả. Cô trò chuyện với người bán, trả giá, hỏi thăm họ. Nhiều người phát hiện ra đó là diễn viên Trương Bá Chi đã chạy tới xin chụp ảnh cùng. Đáp lại, Trương Bá Chi rất vui vẻ, cởi mở. Theo tờ Ifeng, Trương Bá Chi xuất hiện trong chợ để ghi hình cho một chương trình.



Trương Bá Chi lộ bụng lớn.


Bụng ngôi sao Hong Kong khiến nhiều người cho rằng cô bầu bí.

Trước đó vài ngày, Trương Bá Chi cũng gây chú ý khi đưa ba cậu quý tử đi mua sắm tại siêu thị ở Thượng Hải. Trong khi Lucas đang ở tuổi teen có phần ngại ngần trước ống kính, tụt lại phía sau trông rất cảnh giác, bé trai Quintus gần gũi mẹ, cậu tiến đến phía trước để song hành với mẹ khi ống kính chĩa về mình. Cử chỉ gần gũi, thái độ quan tâm của Trương Bá Chi với ba cậu con trai khiến khán giả thích thú.

Trên trang cá nhân hôm 11/2, Trương Bá Chi chia sẻ đoạn video rèn con tập lái xe đua go-kart. Cô nói đặt ra cho con những mục tiêu cụ thể để con tập luyện và trau dồi kỹ năng: "Tôi thử thách Lucas với mục tiêu 37 giây, và con đã hoàn thành thử thách đó sau ba ngày tập luyện. Là một người mẹ, tôi hy vọng các con trai của mình có thể học cách thử thách bản thân để không bị đánh bại những người khác và làm mọi việc bằng cả trái tim. Đó mới là điều đáng quý nhất. Cái quan trọng nhất, tôi muốn con hiểu tại sao phải thử thách bản thân, bởi vì trong quá trình đó, con sẽ thực sự hiểu được những điểm mạnh và những chỗ chưa tốt của bản thân, chỗ nào cần cải thiện, tự mình thay đổi. Điều này, không ai trên đời có thể giúp được con, ngoại trừ chính đứa trẻ".

Một khán giả Sohu sau khi đọc chia sẻ của Bá Chi đã viết: "Tin tức tiêu cực về Bá Chi thì không thiếu, nhưng nhìn cách cô ấy cư xử với con như vậy, không nghi ngờ gì về việc cô ấy là một người mẹ tốt hết mực". Bản thân Na Anh - giám khảo chương trình Chị gái đạp gió rẽ sóng 2 - cũng nhận xét: "Bá Chi là là một người mẹ tuyệt vời".



Trương Bá Chi khoe ảnh bên con trai lớn Lucas.

Diễn viên Trương Bá Chi sinh năm 1980, là diễn viên nổi tiếng Hong Kong. Khán giả biết đến cô với nhiều phim như Sư tử Hà Đông, Vua hài kịch, Vô cực... Cô kết hôn với tài tử Tạ Đình Phong và có hai con trai Quintus, Lucas. Năm 2012, sau khi ly dị ngôi sao họ Tạ, cô làm mẹ đơn thân. Năm 2018, cô sinh con trai thứ ba Marcus. Vì sự cố lộ ảnh "nóng" với tài tử Trần Quán Hy nhiều năm trước, Trương Bá Chi luôn bị coi là một người phụ nữ "sống thoáng" trong showbiz. Tuy nhiên, cô chưa một lần lên tiếng nói về sai lầm này của mình trong quá khứ, mà luôn tích cực kiếm tiền, chăm sóc ba con.

Theo ngoisao.net

    Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com