Trịnh Sảng lần đầu gặp hai con

Trịnh Sảng đã sang Mỹ để tham dự phiên tòa quyết định quyền nuôi con. Nữ diễn viên cũng gặp hai bé.

Ngày 23/3, Sohu đưa tin Trịnh Sảng sang Mỹ để gặp con sau hơn một năm không hỏi han. Trịnh Sảng cho biết lúc mới gặp con cô có một chút cảm xúc xa lạ, nhưng sau đó hai đứa bé dần quen thuộc với cô hơn.

Tuy nhiên, khi Trương Hằng xuất hiện, vì đã quen thuộc với cha nên hai bé bật khóc đòi cha. Trịnh Sảng đã gặp con vài lần, con gái Luna cũng thoải mái để nữ diễn viên ôm.



Nữ diễn viên bày tỏ xúc động trong lần đầu gặp hai con.

Người đẹp Cùng ngắm mưa sao băng có hai con với bạn trai Trương Hằng bằng phương pháp mang thai hộ. Con trai tên Lucas sinh ngày 19/12/2019 và con gái Luna sinh ngày 4/1/2020.

Từ khi sinh ra, hai đứa trẻ sống tại Mỹ vì mẹ không thừa nhận và không ký giấy tờ để chúng được về nước. Tại phiên tòa, Trịnh Sảng đồng ý thực hiện các thủ tục để các con trở về Trung Quốc. Nữ diễn viên cũng không giành quyền nuôi con một mình mà quyết định cùng bạn trai cũ Trương Hằng chăm sóc con.

Sohu bình luận phần thắng của Trịnh Sảng trong việc giành quyền nuôi dưỡng không nhiều. Vì vậy, cô đã chủ động nhượng bộ. Cô từng muốn bỏ thai nhi 7 tháng tuổi và từ khi hai con ra đời, nữ diễn viên không chu cấp phí nuôi dưỡng hay quan tâm các bé. Trịnh Sảng thậm chí muốn hai đứa trẻ được người khác nhận nuôi.



Trịnh Sảng ở lại Mỹ 6 tháng để tham gia phiên tòa phân xử quyền nuôi con.

Theo Sohu, hiện tại gia đình Trương Hằng không ngăn cấm Trịnh Sảng gặp các con. Tuy nhiên, họ không muốn nhường quyền nuôi dưỡng. Rất có thể, sau khi về Trung Quốc, hai bé sẽ sống với cha, Trịnh Sảng chỉ có quyền thăm nom.

Theo zing.vn
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com