Triệu Vy được đàn em 'tung hoa' nhân sinh nhật

Các đồng nghiệp trẻ dành cho diễn viên Triệu Vy những lời chúc tụng, ngợi khen... trong sinh nhật cô hôm 12/3.

Diễn viên Dương Tử đăng thiệp mừng sinh nhật Triệu Vy, gọi đàn chị là "thần tượng". Trước đó, Dương Tử thổ lộ rằng cô là fan trung thành của Triệu Vy từ khi còn nhỏ. Hai người từng hợp tác trong một số dự án, gần đây nhất là dự án chia sẻ câu chuyện đời thường Nghe cô ấy nói mà Triệu Vy là giám đốc sản xuất. Làm việc chung, Triệu Vy từng khen Dương Tử là một diễn viên tiềm năng, một nghệ sĩ hoàn hảo.



Triệu Vy (phải) và Dương Tử.

Rất nhiều diễn viên dành cho Triệu Vy những lời chúc mừng ý nghĩa, nhân dịp sinh nhật cô. Sáng sớm 12/3, hai tài tử trẻ Trương Triết Hãn và Vương Trí, đồng nghiệp cũ Dương Tử San... đã dành cho đàn chị những lời chúc phúc. Vương Trí đăng ảnh Triệu Vy xinh đẹp và viết: "Người phụ nữ đáng yêu và xinh đẹp bất khả chiến bại, chúc chị một sinh nhật vui vẻ".

Diễn viên Lưu Triết Nhĩ viết: "Trong sáng chân thật, hiền lành đáng yêu, chị Triệu Vy xinh đẹp, sinh nhật vui vẻ".

Triệu Vy sáng 12/3 cũng đăng bức ảnh đen trắng trên tài khoản xã hội, gương mặt rạng rỡ để tự chúc mừng sinh nhật.



Triệu Vy đăng ảnh nhân sinh nhật.

Triệu Vy được nhiều tờ báo, đồng nghiệp, bạn bè... đánh giá là một nghệ sĩ thực lực tại Trung Quốc. Kinh qua nhiều vai trò diễn viên, đạo diễn, nhà sản xuất, nàng Tiểu Yến Tử đạt được những thành quả lao động nghệ thuật giá trị, được khán giả ghi nhận.

Ở tuổi 45, nữ diễn viên vẫn dồn nhiệt huyết cho công việc. Bộ phim mới nhất cô đóng - Học khu phòng - đã đóng máy đầu tháng 3 vừa rồi. Hiện tại, Triệu Vy bận rộn ghi hình quảng cáo, các dự án truyền hình...

Đời tư của Triệu Vy hiện là ẩn số. Cô được cho là đã ly dị chồng - doanh nhân Huỳnh Hữu Long - sau khi gỡ toàn bộ ảnh của anh trên trang cá nhân. Trước tin đồn vợ chồng đã chia tay, ngôi sao Trung Quốc không xác nhận.



Triệu Vy được cho là đang hẹn hò một đồng nghiệp trẻ hơn tuổi, sau khi ly thân chồng.

Trước khi dính ồn ào rạn nứt tình cảm với chồng, Triệu Vy và Huỳnh Hữu Long được đánh giá là cặp đôi giàu nhất nhì giới giải trí Trung Quốc nhờ đầu tư vào nhiều lĩnh vực bất động sản, trang sức, rượu... Họ có nhiều nhà đất, sở hữu trang trại rượu ở vùng Saint-Emilion, miền tây nam nước Pháp.

Năm 2018, Công ty Truyền thông Long Vy do Triệu Vy và Huỳnh Hữu Long đứng tên bị cáo buộc nhiều sai phạm trong giao dịch chứng khoán: tài chính không minh bạch, khai khống giấy tờ, lũng đoạn thị trường... Sau sự việc, tháng 11/2018, Sở chứng khoán Thượng Hải cấm vợ chồng Triệu Vy cùng một số cộng sự giữ các chức vụ quản lý, giám sát của công ty lên sàn chứng khoán trong vòng 5 năm.

Theo ngoisao.net

    Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com