Thần tượng xinh đẹp nhất Hàn Quốc Na Eun bị loại khỏi phim mới

Na Eun bị tẩy chay vì cáo buộc bắt nạt thành viên cùng nhóm. Nữ ca sĩ bị loại khỏi dự án phim "Taxi Driver".

Vì những bê bối liên quan đến Hyun Joo - cựu thành viên nhóm April - Na Eun bị loại khỏi dự án phim Taxi Driver. Sáng 8/3, tờ Hankook Ilbo đưa tin ê-kíp Taxi Driver quyết định thay đổi diễn viễn chính.

“Đây là StudioS, công ty sản xuất bộ phim truyền hình Taxi Driver phát sóng trên đài SBS. Sau khi thảo luận với công ty quản lý của Lee Na Eun - người đảm nhận vai chính trong phim - chúng tôi quyết định thay đổi diễn viên. Chúng tôi hy vọng khán giả thông cảm vì đã đưa ra tuyên bố muộn màng. Ê-kíp cần thời gian để xác định kỹ lưỡng tình huống cũng như suy nghĩ của công chúng về sự việc. Ngoài ra, ê-kíp cần thời gian để lựa chọn diễn viên thay thế", đại diện ê-kíp thông báo.



Na Eun mất vai diễn trong phim Taxi Driver.

“Quá trình quay đã hoàn thành khoảng 60%. Tất cả cảnh quay có nữ diễn viên Lee Na Eun sẽ được quay lại với nữ diễn viên mới. StudioS và nhóm sản xuất Taxi Driver sẽ cố gắng hết sức để hoàn thành bộ phim một cách chất lượng nhất”, ê-kíp chia sẻ thêm.

Trước đó, một tài khoản tự xưng là em trai Hyun Joo đăng bài cho biết chị gái bị các thành viên April bắt nạt. Nữ ca sĩ trầm cảm, thậm chí muốn tự tử trước sự tẩy chay của các thành viên cùng nhóm. Sau đó, một số tài khoản mạng cũng buộc tội Na Eun bạo lực học đường ở trường tiểu học và có bình luận nhạy cảm về vụ án hiếp dâm của diễn viên tiền bối.

DSP Media phủ nhận các cáo buộc và khẳng định thực hiện hành động pháp lý với tất cả bài đăng vu khống, sai sự thật. Tuy nhiên, công chúng vẫn chỉ trích và tẩy chay Na Eun cũng như các thành viên April. Nhiều nhãn hàng quyết định chấm dứt hợp đồng quảng cáo với nữ ca sĩ.

Trước đó, Na Eun là thành viên có sự nghiệp cá nhân nổi bật nhất April. Cô tham gia nhiều hoạt động giải trí, dự án phim. Đầu năm, Na Eun thậm chí vượt qua Suzy, YoonA, Tzuyu... và đứng đầu cuộc bình chọn Thần tượng xinh đẹp nhất Hàn Quốc do Daily Sports thực hiện.

Theo zing.vn
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com