Tài tử Hàn thừa nhận hành vi quấy rối tình dục

Sáng 4/3, nam diễn viên Ji Soo viết thư xin lỗi khán giả, thừa nhận từng có hành vi bạo lực học đường, quấy rối tình dục.

Sáng 4/3, nam diễn viên Ji Soo đăng tải thư viết tay lên trang cá nhân, thừa nhận toàn bộ cáo buộc quấy rối tình dục và bạo lực học đường đến từ bạn học cũ. Diễn viên 28 tuổi cho biết anh "không còn gì để bào chữa" và muốn "quỳ gối xin lỗi".

“Tôi thành thật xin lỗi những người từng phải chịu đựng việc làm của tôi. Tôi không còn gì để bào chữa cũng không có lý do nào cho những hành vi sai trái trong quá khứ. Đó là những việc làm không thể tha thứ", Ji Soo mở đầu thư tay.



Nam diễn viên Ji Soo viết thư tay thừa nhận toàn bộ cáo buộc về bạo lực và quấy rối.

Nam diễn viên viết thêm: "Khi bắt đầu nghề diễn viên, tôi đã che đậy quá khứ đen tối vì không nghĩ mình có thể nhận được tình sự yêu mến của công chúng. Nhưng tôi luôn cảm thấy tội lỗi và bất an vô cùng. Hối hận thì cũng đã muộn màng, tôi không thể thay đổi mọi chuyện nữa".

Nam diễn viên sinh năm 1993 muốn xin lỗi những nạn nhân từng bị anh bắt nạt, xâm hại vì phải nhìn thấy anh trên tivi, khiến nỗi đau về quá khứ luôn đè nặng lên họ.

Ngoài ra, Ji Soo xin lỗi đoàn làm phim Sông đón trăng lên và bạn diễn Kim So Hyun vì đã làm ảnh hưởng tới tác phẩm cũng như ê-kíp sản xuất. Trước đó, nhiều khán giả kiến nghị đoàn phim Sông đón trăng lên xóa bỏ hình ảnh của Ji Soo.

Cuối bức thư, Ji Soo một lần nữa nhấn mạnh: "Tôi quỳ gối xin lỗi tất cả những người từng bị tổn thương vì tôi".

Trước đó, ngày 3/3, nhiều tài khoản ẩn danh trên mạng lên tiếng tố Ji Soo bắt nạt bạn học, có hành vi bạo lực nghiêm trọng từ cấp 2. Những người lên tiếng đều có bằng chứng chứng minh thân phận, đồng thời khẳng định nếu về quê nhà của nam diễn viên ở Busan, người dân đều biết sự thật.



Đoàn làm phim Sông đón trăng lên bị ảnh hưởng nghiêm trọng bởi scandal của Ji Soo.

Theo lời tố của bạn học cũ, Ji Soo vốn có vóc người cao to hơn bạn học từ cấp 2 nên thường dùng lợi thế hình thể để bắt nạt, đánh đập, trấn lột tiền của bạn học. Diễn viên còn thường xuyên trốn học, ép buộc bạn cùng trường đi mua thuốc lá và mua quần áo đắt tiền cho mình từ năm lớp 8.

Một người cho biết Ji Soo đã mua một loại súng hơi hạng nhẹ, thường ngồi trên xe bus và bắn vào người đi bộ trên vỉa hè. Khi có người bị bắn trúng, nam diễn viên sẽ cười vui vẻ và không bao giờ xin lỗi nạn nhân.

Anh còn bị cáo buộc thường xuyên bẻ gãy thẻ xe bus của người khác, khạc nhổ vào quần áo và phun thức ăn vào mặt bạn bè. Trong lớp học, Ji Soo ép buộc người khác làm bài kiểm tra thay mình và thường đi vệ sinh vào thùng rác trong lớp thay vì ra nhà vệ sinh của trường.

Khi lên cấp 3, vì chưa đủ tuổi thành niên, Ji Soo làm giả căn cước công dân để vào hộp đêm chơi. Diễn viên 28 tuổi quan hệ tình dục với nhiều cô gái, trong đó có nữ sinh cấp 2. Khi quan hệ tình dục, Ji Soo còn quay phim lại để khoe với bạn bè.

Một nạn nhân nữ cho biết cô bị Ji Soo quấy rối tình dục và có băng ghi âm trò chuyện giữa hai người để làm bằng chứng khi ra tòa. Một số nạn nhân nam tiết lộ diễn viên người Hàn còn ép bạn học nam thủ dâm để mình ngồi xem tiêu khiển.

Trong phong trào tố cáo các ngôi sao từng bạo lực bạn học, Ji Soo được xem là người có hành vi nghiêm trọng nhất. Nam diễn viên sinh năm 1993 tại Busan, bắt đầu tham gia diễn xuất từ năm 17 tuổi sau khi ngừng sự nghiệp thi đấu Judo chuyên nghiệp.

Anh bắt đầu nổi tiếng sau bộ phim Angry Mom (2016) và ghi dấu ấn liên tiếp trong các tác phẩm Page Turner, Người tình ánh trăng, Nàng tiên cử tạ, Strong Woman Do Bong Soon... Ji Soo thậm chí từng được khán giả yêu mến gọi là "nam phụ quốc dân".



Ji Soo nổi tiếng nhờ các phim Angry Mom, Người tình ánh trăng, Nàng tiên cử tạ...

Theo zing.vn
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com