Soo Jin (G)I-DLE dừng hoạt động vì cáo buộc bạo lực học đường

Soo Jin tạm dừng hoạt động sau khi bị tố cáo bạo lực học đường. Nhóm (G)I-DLE tiếp tục quảng bá với 5 thành viên.

Ngày 4/3, Cube Entertainment xác nhận Soo Jin (thành viên nhóm (G)I-DLE)) tạm dừng hoạt động sau khi bị tố cáo bạo lực học đường.

Đại diện công ty thông báo: "Chúng tôi đã cố gắng hết sức để xác minh sự thật, do đó mất thời gian dài để đưa ra kết luận. Chúng tôi mong khán giả thông cảm. Chúng tôi đã xem xét hoàn cảnh và những tình huống xảy ra thời điểm đó. Công ty cũng xác minh với trường học, các giáo viên và một số cựu học sinh".

Theo Cube, Soo Jin đã vướng vào cuộc tranh cãi nhưng không tìm ra bằng chứng rõ ràng để chứng minh nữ ca sĩ có bắt nạt hoặc bạo lực như tuyên bố của cư dân mạng hay không. Công ty cho biết đã cố gắng tổ chức các cuộc gặp mặt trực tiếp giữa Soo Jin và chủ tài khoản đăng bài tố cáo nhưng người này không đồng ý gặp mặt. Cube khẳng định họ sẵn sàng sắp xếp cuộc gặp mặt bất cứ lúc nào.



Soo Jin tạm dừng các hoạt động.

"Hiện tại, Soo Jin ngừng mọi hoạt động. (G)I-DLE sẽ tiếp tục quảng bá với 5 thành viên", Cube thông báo thêm.

Những ngày qua, Soo Jin liên tục bị buộc tội bắt nạt bạn học ở thời trung học. Nữ ca sĩ thừa nhận từng mặc trang phục không phù hợp, cãi nhau với bạn thân qua điện thoại và hút thuốc nhưng phủ nhận việc bắt nạt.

Vụ việc khiến khán giả tẩy chay, nhãn hàng quay lưng và dừng hợp đồng quảng cáo với Soo Jin. Người hâm mộ thậm chí gửi vòng hoa tới trước tòa nhà của Cube để yêu cầu đuổi nữ ca sĩ ra khỏi nhóm (G)I-DLE.

Theo zing.vn
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com