Show truyền hình Đài Loan gây phẫn nộ vì màn lột đồ lót

Người chơi tham gia show truyền hình '3 Kingdoms', Đài Loan bị yêu cầu lột đồ lót ngay giữa chốn công cộng rồi khoe nó trước mọi người.

Mùa mới của chương trình tạp kỹ Đài Loan 3 Kingdoms vừa ra mắt đã bị dư luận đả kích kịch liệt. Trong tập mới phát sóng, người chơi được đặt vào hai thử thách, một là mỗi đội phải "nộp" ba đồ lót nữ, thứ hai là hôn môi ba phụ nữ. Những nhiệm vụ được đưa ra lập tức khiến nhiều người thấy phản cảm.



Các cô gái tham gia show buộc phải thu thập đồ lót của chính đội mình.

Để hoàn thành nhiệm vụ thu thập đồ lót, các nữ khách mời trong chương trình buộc phải cởi áo lót, quần lót ngay nơi công cộng. Không chỉ có vậy, khi các khách mời nữ cởi đồ, camera của chương trình liên tục quay cận bộ phận nhạy cảm của những người chơi để ghi lại toàn bộ quá trình cởi đồ của họ.

Ngay sau khi chương trình phát sóng, nhiều người xem tỏ ra bất bình. Đa phần cho rằng những thử thách trong show truyền hình này quá lố bịch, coi thường phụ nữ, lấy những chuyện nhạy cảm ra mua vui.



Tập mới của show "3 Kingdoms" gây phản cảm.

Đây không phải show truyền hình đầu tiên bị chỉ trích dữ dội vì sự thiếu tôn trọng phái yếu. Trước đó, một chương trình tạp kỹ của Nhật Bản cũng gây sốc cho nhiều người, khi người đàn ông đóng vai người cha khó tính đã có hành động kéo tay, dùng chân ấn vào cổ một người chơi nữ - là thành viên nhóm AKB48.

Những người khác nhìn cô gái ngã nhào và vùng vẫy trên mặt đất, không ai ngăn cản họ, tất cả đều cười. Người đàn ông sau đó còn cầm hai chân của cô gái để biểu diễn những điệu nhảy khiếm nhã. Cô gái sau đó sắc mặt tái nhợt, ánh mắt thất thần, nhưng trước ống kính chỉ có thể cười gượng.


Người chơi hành xử tệ mạt với người chơi nữ trong show truyền hình Nhật Bản.

Rất nhiều game show, chương trình tạp kỹ bị khán giả lên án vì nội dung nhảm hay những tình tiết giật gân, câu khách. Ví dụ, trong show truyền hình Xuyên qua phòng bếp của Trung Quốc, diễn viên Lý Tử Phong và Mike Sui tham gia trò chơi bịt mắt ăn thịt viên. Trong lúc cả hai đang thực hiện trò chơi, người chơi Henry Lau đã rắc gia vị thịt lên ngón chân cái rồi nhờ Lý Tử Phong giúp mình đưa chân vào miệng của Mike Sui. Bị bịt mắt nên Mike Sui vẫn không biết mình đã cắn phải cái gì... Hay trong phần chơi bảo vệ gối của show Thử thách cực hạn, Henry Lau đã yêu cầu Địch Lệ Nhiệt Ba cho gối vào quần của mình...

Tại Trung Quốc, Tổng cục Phát thanh và truyền hình Trung Quốc từng phải yêu cầu cắt bỏ những nội dung không phù hợp thuần phong mỹ tục trong các game show "mọc lên như nấm" vì lợi ích thương mại.

Theo ngoisao.net
    Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com