Rapper Jessi đáp trả anti-fan

Jessi cho rằng chuyện người nổi tiếng hứng chịu bình luận tiêu cực là bình thường. Nữ rapper nói cô không sợ anti-fan và thách thức họ bằng hành động giơ “ngón tay thối”.

Ngày 17/3, Mydaily đưa tin rapper Jessi thẳng thắn đáp trả anti-fan bằng cách giơ ngón tay giữa. Trong một chương trình, khi đề cập đến những bình luận tiêu cực trên mạng xã hội, Jessi bày tỏ: “Tôi nhận ra, ngay cả Yoo Jae Suk - một MC thiên thần - cũng nhận phải những bình luận ác ý từ anti-fan. Việc nhận bình luận tiêu cực là không tránh khỏi khi làm nghệ sĩ”.



Jessi giơ ngon tay thối thách thức anti-fan.

Jessi được biết đến là rapper thẳng thắn và có cá tính mạnh. Cô không ngại đáp trả anti-fan khi vấp phải những bình luận phản cảm. Năm 2017, khi bị chỉ trích do mặc bikini biểu diễn trong một sự kiện, Jessi đã lên tiếng trên trang cá nhân. “Họ cho tôi một ngón tay, tôi sẽ trả lại. Tôi không sợ hãi đâu. Tôi chưa bao giờ nói mình ngây thơ”, cô nói.


Rapper thẳng thắn lên tiếng khi vấp phải ý kiến trái chiều.

Jessi sinh năm 1988, là một rapper và nhạc sĩ người Mỹ gốc Hàn. Cô đang hoạt động tại Hàn Quốc và là một trong những rapper nổi tiếng nhất.

Năm 2015, Jessi gây chú ý khi tham gia hai chương trình đình đám dành cho rapper là Unpretty Rapstar và Show Me the Money.

Năm 2020, Jessi phát hành ca khúc Nunu Nana. Bài hát đạt vị trí thứ hai trên bảng xếp hạng kỹ thuật số Gaon. Đây là ca khúc có thứ hạng cao nhất của Jessi.

Nữ rapper cũng tham gia nhóm nhạc dự án Refund Sisters cùng Lee Hyori, Uhm Jung Hwa và Hwasa. Họ chính thức ra mắt ngày 10/10/2020 với ca khúc Don't Touch Me.

Don't Touch Me từng đứng đầu nhiều bảng xếp hạng âm nhạc Hàn Quốc và là một trong những ca khúc được yêu thích nhất Kpop năm 2020.

Ngày 17/3, Jessi phát hành ca khúc mới có tựa đề What Type of X.

Theo zing.vn
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com