Ngô Mạnh Đạt sẽ được an táng ở Malaysia

Sau lễ hỏa táng, tro cốt của ông sẽ được gia đình đưa đến Malaysia. Đây cũng là nguyện vọng trước khi qua đời của nghệ sĩ.

Ngày 8/3, Sina đưa tin nam nghệ sĩ Điền Khải Văn đã thay mặt gia đình thông báo nguyện vọng trước khi qua đời của tài tử Ngô Mạnh Đạt. Theo đó, ông có nguyện vọng được an táng tại Malaysia. Vì thế, sau lễ hỏa táng, tro cốt của ông sẽ được gia đình đưa đến Malaysia, quê người vợ thứ ba Hầu San Yến.

Em trai của tài tử quá cố là Ngô Lợi Đạt chia sẻ trước khi qua đời Ngô Mạnh Đạt rất lạc quan. Ông luôn tin rằng mình có thể xuất hiện và khỏe mạnh trở lại.

"Nhiều năm qua truyền thông đưa tin sai lệch về điều kiện kinh tế và gia đình của Đạt ca, nhưng anh ấy là người phóng khoáng nên không quan tâm tới những lời bình luận", Điền Khải Văn nói thêm.



Điền Khải Văn và em trai Ngô Lợi Đạt chủ trì buổi tang lễ.

Hầu San Yến gặp Ngô Mạnh Đạt vào năm 1993 khi ông quay bộ phim Hoa điền hỷ sự tại Singapore. Sau ba năm yêu xa, họ quyết định về chung nhà. Nói về cuộc hôn nhân với Hầu San Yến, Ngô Mạnh Đạt chia sẻ: "Hạnh phúc, vui vẻ và viên mãn".

Theo HK On, khối gia sản của Ngô Mạnh Đạt rơi vào khoảng 10-50 triệu HKD. Theo di chúc, người vợ hiện tại Hầu San Yến sẽ nhận được một nửa tài sản, phần còn lại sẽ chia đều cho 5 người con. Ông muốn được an táng ở Malaysia để gần vợ con.

Theo Điền Khải Văn, Ngô Mạnh Đạt vẫn còn ba bộ phim đã nhận lời tham gia ở Đại lục. Dù bị bệnh tật hành hạ, nam diễn viên vẫn đam mê diễn xuất, ông cũng đóng phim vì trả nợ ân tình cho bạn bè.

Theo zing.vn
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com