Nam diễn viên Nicolas Cage kết hôn lần 5

Nicolas Cage tổ chức hôn lễ với bạn gái kém 31 tuổi vào ngày 16/2. Nam diễn viên cho biết anh đang hạnh phúc bên vợ.

Ngày 6/3, People đưa tin Nicolas Cage kết hôn với bạn gái Riko Shibata ở Las Vegas vào ngày 16/2. "Đó là sự thật và chúng tôi rất hạnh phúc", nam diễn viên xác nhận với People.

Nicolas Cage cho biết hôn lễ của anh được tổ chức đơn giản và thân mật tại khách sạn Wynn. Anh cũng chia sẻ hình ảnh hạnh phúc bên người vợ thứ 5.



Nicolas Cage và Riko Shibata trong hôn lễ. Ảnh: People.

Theo People, trong lễ cưới, Riko Shibata mặc một bộ Kimono được làm thủ công và bước vào lễ đường trong giai điệu của ca khúc Winter Song do Kiroro thể hiện. Cage bảnh bao với lễ phục Tom Ford. Họ đọc bài thơ Walt Whitman và Haiku thay cho lời hẹn ước.

Đại diện của Nicolas Cage chia sẻ thêm với Entertainment Weekly: “Sau đám cưới, cặp đôi đã tham gia lễ kỷ niệm nhỏ với sự góp mặt của Alice - vợ cũ của Nicolas, người mà anh ấy coi như bạn tốt - và con trai của họ là Kal”.



Họ kết hôn sau một năm quen biết.

Trước đó, vào tháng 8/2020, Nicolas Cage và Riko Shibata tổ chức lễ đính hôn qua facetime. Thời điểm đó, họ ở 2 quốc gia khác nhau. Cage gửi cho bạn gái chiếc nhẫn đính hôn qua dịch vụ giao hàng. Cặp đôi gặp nhau ở Shiga, Nhật Bản và công khai hẹn hò vào tháng 2/2020.

Nicolas Cage sinh năm 1964, hơn Riko Shibata 31 tuổi. Nam diễn viên kết hôn với Erika Koike vào tháng 3/2019 nhưng chia tay sau đó 4 ngày. Trước đó, anh kết hôn với Alice Kim, Lisa Marie Presley và Patricia Arquette. Diễn viên 57 tuổi có một con trai với Alice Kim và người con khác với bạn gái cũ là Christina Fulton.

Theo zing.vn
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com