Lưu Thi Thi, Ngô Kỳ Long 'trốn con' hẹn hò

Đôi vợ chồng Lưu Thi Thi - Ngô Kỳ Long bị bắt gặp tay trong tay tình tứ trên đường phố Đài Loan hôm cuối tuần.

Để tránh truyền thông chú ý, Lưu Thi Thi và Ngô Kỳ Long đều "che chắn" kín. Tuy nhiên, cánh săn ảnh sau khi phát hiện ra họ thì lập tức bám riết, khiến hai vợ chồng ngại ngần. Lưu Thi Thi tụt lại phía sau, trong khi Ngô Kỳ Long tiến về phía trước để che chắn cho vợ. Anh giơ tay về phía trước, đề nghị paparazzi ngừng ghi hình. Lúc này, Lưu Thi Thi trốn sau lưng ông xã.

Theo ký giả, ban đầu Ngô Kỳ Long định đưa Lưu Thi Thi vào một nhà hàng để ăn tối. Tuy nhiên, nhà hàng đó không mở cửa, khiến cặp đôi đành quay ra. Ngô Kỳ Long khoác tay vợ, cặp đôi đưa nhau vào một công viên cạnh nhà hàng để ngắm hoa đào.



Ngô Kỳ Long và Lưu Thi Thi hẹn hò.

Từ lúc Lưu Thi Thi mang thai rồi sinh nở ở Đài Bắc, Ngô Kỳ Long gần như đã nghỉ việc ở nhà chăm sóc vợ. Anh hạn chế đóng phim, chủ yếu dành thời gian đầu tư kinh doanh. Từ một diễn viên mê công việc, giờ đây Kỳ Long trở thành ông bố cuồng con. Ngay cả khi đưa con ra ngoài, anh chủ yếu chăm chút, bế ẵm con nhỏ giúp vợ. Trong khi đó, sau khi sinh con trai đầu lòng, Lưu Thi Thi đã sớm tái xuất màn ảnh với phim mới Tôi thân yêu. Cô cũng xuất hiện trên một số tạp chí thời trang và tham dự các sự kiện trong nước. Dù vậy, dường như Lưu Thi Thi không còn mặn mà với showbiz nhiều như trước.

Ngô Kỳ Long và Lưu Thi Thi trải qua 4 năm hẹn hò. Tới 2015, hai người nên duyên vợ chồng. Năm 2019, con trai họ chào đời và được bố mẹ đặt tên Bộ Bộ - lấy hai chữ đầu của phim Bộ bộ kinh tâm - tác phẩm se duyên cho Thi Thi và Ngô Kỳ Long đến với nhau hồi năm 2011.



Ngô Kỳ Long và Lưu Thi Thi trong ảnh cưới.

Ngô Kỳ Long người gốc Đài Loan, nổi tiếng với hàng loạt tác phẩm điện ảnh, truyền hình như Bộ bộ kinh tâm, Hiệp nữ náo thiên quan, Lương Sơn Bá - Chúc Anh Đài... Trước khi lấy Lưu Thi Thi, anh từng một lần kết hôn, nhưng cuộc tình tan vỡ sớm. Vợ hiện tại của anh - Lưu Thi Thi - là ngọc nữ màn ảnh Hoa ngữ bởi vẻ đẹp thanh khiết. Cô đóng nhiều phim như Tú Xuân Đao, Trở về nơi tình yêu bắt đầu, Bộ bộ kinh tâm...

Theo ngoisao.net
    Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com