Khởi My luôn tươi trẻ vì cưới được Kelvin Khánh

Ca sĩ Khởi My tiết lộ cuộc sống của cô luôn vui nhộn, tươi trẻ vì lấy được đúng người.

Đã 31 tuổi và có gia đình nhưng Khởi My vẫn được fan khen ngày càng xinh đẹp và trẻ ra. Cuộc sống của cô cũng luôn vui nhộn, tràn ngập tiếng cười bên ông xã kém 4 tuổi Kelvin Khánh. Khi một khán giả hỏi tại sao lấy chồng rồi nhưng Khởi My không xuống sắc, cô vui vẻ đáp: "Được chồng cưng, chồng lo cho sao xuống sắc được". Cô khuyên các chị em phụ nữ yên tâm vì nếu chọn đúng người thì cuộc sống sẽ tươi vui. Cuộc sống của Khởi My luôn trẻ trung năng động vì chồng nấu ăn cho mỗi ngày, cùng đi tập gym, đưa đi shopping, thậm chí rửa bát hộ. Cô ví von mình là người vợ biết giúp chồng mình càng tiến bộ.



Khởi My chia sẻ về lý do luôn tươi trẻ.

Khởi My và Kelvin Khánh nên duyên từ khi đóng chung MV Gửi cho anh phát hành năm 2013. Cả hai sau đó bí mật hẹn hò và bất ngờ tổ chức đám cưới vào 23/11/2017 với sự góp mặt của gia đình và khoảng 20 đồng nghiệp thân thiết. Sau đám cưới, cặp vợ chồng ít tham gia các sự kiện showbiz, ít ra sản phẩm mới mà chủ yếu hoạt động trên mạng xã hội, đi diễn tỉnh. Từ giữa năm 2020, Khởi My chuyển hướng làm nữ streamer , trở thành đối tác của Facebook Gaming. Cô thường xuyên phát sóng chơi các game nổi tiếng, giao lưu trò chuyện và hát cho người hâm mộ nghe trên nên tảng này.

Khởi My cho biết hài lòng với cuộc sống hiện tại vì được làm công việc mình yêu thích và vẫn thỏa mãn được đam mê ca hát. Cô chưa bao giờ đặt mục tiêu phải trở thành sao hạng A hay hạng B, mà chỉ quan niệm hát hết mình là đủ.



Vợ chồng Khởi My - Kelvin Khánh thường đi du lịch bằng xe phân khối lớn.

Ngoài thời gian cho công việc, đôi vợ chồng trẻ thường cùng nhau du lịch "bụi" bằng xe phân khối lớn, tụ tập hội bạn thân. Sau hơn 3 năm kết hôn, cặp đôi vẫn chưa có dự định sinh con. Trước đó, trong một buổi họp fan Kelvin Khánh nói: "Chúng tôi không có ý định sinh em bé, muốn ở vậy với nhau đến già. Vì hai đứa ở như vậy vui, chừng nào lớn, suy nghĩ khác rồi mình có thể làm khác đi".

Theo ngoisao.net
    Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com