Goo Hye Sun kiếm tiền một tháng đủ tiêu một năm

Tham gia chương trình radio của đài KBS hôm đầu tuần, diễn viên Hàn Quốc Goo Hye Sun tiết lộ một phần về thu nhập của mình.

Diễn viên Goo Hye Sun cho biết: "Nếu làm việc chăm chỉ trong một tháng, bạn có thể có tiền để làm bất cứ thứ gì mình muốn trong một năm. Sau khi quay phim Vườn sao băng, tôi đã có thể sống thoải mái một thời gian dài. Nhưng bây giờ đã đến lúc tôi phải tìm kiếm một dự án khác".

Khi MC Park Myung Soo rằng có phải ý cô là trong suốt 12 năm qua, cô đã sống thoải mái nhờ vào tiền thù lao có được trong phim Vườn sao băng hay không, Goo Hye Sun xác nhận điều đó.



Goo Hye Sun xuất hiện đầu tháng 3.

Diễn viên cho biết hiện đầu tư thời gian viết nhạc. Cô tự viết lời, làm nhạc, là đạo diễn... cho những ca khúc thể loại New Age của mình. Khi được hỏi lý do tại sao "ôm" nhiều vai trò đến vậy, Goo Hye Sun nhấn mạnh rằng để thành thạo một thứ gì đó, người ta phải biết nhiều chuyên môn khác nhau. Cô giải thích: "Trước khi học chuyên ngành gì đó ở trường, bạn phải tham gia 12 khóa học khác nhau. Tôi nghĩ bạn phải biết tất cả mọi thứ để chuyên về một thứ. Cũng giống như việc bạn cần biết về cả cà phê và nội thất khi mở quán cà phê, tôi nghĩ mình phải nắm được nhiều thứ thì mới thành thạo được một thứ".



Diễn viên trò chuyện với khán giả trên sóng radio.

Trên trang cá nhân, Goo Hye Sun cho biết cô nhận được rất nhiều câu hỏi tò mò về việc bạn trai hiện tại của cô là ai. Tuy nhiên, nữ diễn viên nói sẽ giữ bí mật và không tiết lộ thông tin này cho bất cứ ai trong thời gian tới. Cô cũng cảm ơn người hâm mộ đã quan tâm mình.

Trước đó, trong một show truyền hình của đài KBS2, Goo Hye Sun tiết lộ cô "đang thích một người, nhưng chưa thực sự yêu". Cô cũng thừa nhận muốn có một mối quan hệ tình cảm mới sau khi ly hôn chồng, nhưng đổ vỡ hôn nhân mách bảo cô cần phải thận trọng hơn khi tìm hiểu ai đó. Những chia sẻ của Goo Hye Sun cho thấy cô đã thoát khỏi cái bóng của nỗi buồn hôn nhân tan vỡ để tìm hạnh phúc mới.

Goo Hye Sun và chồng cũ - diễn viên Ahn Jae Hyun - phát triển mối quan hệ sau khi cùng tham gia bộ phim truyền hình Blood năm 2015. Cặp sao nên duyên vợ chồng một năm sau đó, đám cưới không được tổ chức với lý do tiết kiệm làm từ thiện. 4 năm sau đó, hôn nhân của họ trục trặc. Cặp đôi nhiều lần cãi vã, chỉ trích nhau trên mạng xã hội, gây ra nhiều điều tiếng. Tới 15/7/2020, họ chính thức chia tay về mặt pháp lý.



Goo Hye Sun và chồng cũ.

Goo Hye Sun sinh năm 1984, là một nghệ sĩ đa tài của Hàn Quốc, tạo được dấu ấn trong các vai trò diễn viên, đạo diễn, nhà văn, họa sĩ, nhạc sĩ. Cô là ngôi sao của màn ảnh Hàn qua nhiều phim truyền hình như Vườn sao băng, Đôi mắt thiên thần, Bác sĩ khát máu...

Theo ngoisao.net
    Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com