Diễn viên phim 'Người mẫu' đột tử

Nữ diễn viên Lee Ji Eun, 50 tuổi, qua đời hôm 7/3 tại căn hộ ở Jung-gu, Seoul, nguyên nhân cái chết chưa được công bố.

Nguồn tin trên Nate cho hay cảnh sát đã nhận được cuộc gọi từ người bạn của diễn viên Lee Ji Eun rằng họ không liên lạc được với cô nhiều ngày qua. Sau đó, cảnh sát tới nhà, phát hiện nữ diễn viên đã qua đời. Khám nghiệm hiện trường, giới chức cho biết không tìm thấy dấu hiệu chấn thương, xâm hại, cũng như không có thư tuyệt mệnh. Thi thể Lee Ji Eun có thể sẽ được khám nghiệm, để tìm rõ nguyên nhân cái chết.

Lee Ji Eun sống một mình kể từ khi con trai lên đường nhập ngũ vào năm ngoái.



Diễn viên Lee Ji Eun trên màn ảnh Hàn.

Lee Ji Eun là diễn viên gạo cội của làng giải trí Hàn Quốc. Cô sinh năm 1971, ra mắt với vai trò người mẫu trong chương trình SBS Good Morning năm 1994. Cô từng đóng nhiều phim truyền hình tên tuổi những năm thập niên 1990 như Người mẫu, Đại hồng môn, Geum Hong yêu quý, Cảm xúc, Lương tri tuổi trẻ...

Trong sự nghiệp diễn xuất, cô từng giành nhiều giải thưởng như giải Nữ diễn viên mới xuất sắc tại Giải Daejong lần thứ 34, Nữ diễn viên mới xuất sắc tại Lễ trao giải Điện ảnh Rồng Xanh 16... Năm 2000, cô kết hôn với một doanh nhân, rồi từ đó chia xa màn ảnh. Một nguồn tin cho hay cô từng kinh doanh riêng, nhưng không thành công.

Cái chết của Lee Ji Eun khiến làng giải trí xôn xao. Trên trang cá nhân của cô, bạn bè, đồng nghiệp và người thân bày tỏ nỗi buồn đau sâu sắc, mong cô an nghỉ. Hiện tại, thông tin về tang lễ của cô chưa được thông báo cụ thể.

Theo ngoisao.net

    Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com