Con trai Thanh Thúy - Đức Thịnh bị nhầm là con gái

Cu Tết, cậu con trai thứ hai, giống Thanh Thúy, lại được bố mẹ để tóc dài nên nhiều khán giả nhầm là con gái.

Trong video được Thanh Thúy đăng tải, cu Tết tỏ ra thích thú khi được mẹ mở đúng "bài tủ". Cu cậu chăm chú theo dõi và nhún nhảy không ngừng. Nhiều khán giả khen cu Tết đáng yêu, thậm chí nhầm lẫn cu Tết là con gái và khen đẹp giống mẹ. Thanh Thúy sau đó lên tiếng giải thích "cô chú ơi con là con trai nhé". Do cu cậu để tóc dài và được mẹ búi tóc kiểu Na Tra nên khiến nhiều người hiểu lầm.



Cu Tết thích thú khi mẹ mở đúng bài hát yêu thích.

Cu Tết là con trai thư hai nhà Thanh Thúy - Đức Thịnh, hơn hai tuổi. Từ lúc sơ sinh, thiên thần nhí đã được mọi người đặt biệt danh là "thánh biểu cảm" và là "cây hài" của cả nhà. Đức Thịnh từng thừa nhận cu Tết giống hệt Thanh Thúy lúc nhỏ.

Thanh Thúy - Đức Thịnh đã bên nhau hơn một thập kỷ. Sau nhiều sóng gió, đôi vợ chồng giờ đây đã có hạnh phúc viên mãn bên hai con trai. Trong mắt Thanh Thúy, ông xã Đức Thịnh là người hiền lành và luôn nhường nhịn người khác. Còn với Đức Thịnh, bà xã Thanh Thúy là người phụ nữ tràn đầy năng lượng, ham việc, thích bận rộn. Để giữ lửa hôn nhân, Đức Thịnh cho rằng vợ chồng nên nhường nhịn lẫn nhau, còn Thanh Thúy cố gắng nhìn vào những ưu điểm thay vì khuyết điểm của chồng.



Vợ chồng Thanh Thúy - Đức Thịnh.

Thời gian qua, vợ chồng Thanh Thúy - Đức Thịnh đầu tư cầm chừng do ảnh hưởng của dịch Covid-19 và dành nhiều thời gian bên các con. Bên cạnh đó, cặp sao sản xuất những video hài xoay quanh chuyện gia đình, đăng tải trên fanpage của hai vợ chồng và nhận được sự ủng hộ tích cực của khán giả.

Theo ngoisao.net

    Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com