Chung Gia Hân đứng hát trên phố, chỉ 10 người xem

Trong một phút ngẫu hứng, Chung Gia Hân đã mời Vương Quân Hinh cùng đứng hát trên phố. Buổi biểu diễn của họ không nhận được sự quan tâm.

Ngày 3/3, HK01 đưa tin Chung Gia Hân và Á hậu Hong Kong Vương Quân Hinh hát rong trên đường phố Hong Kong. Buổi biểu diễn được hoa đán TVB phát trực tiếp trên trang cá nhân.

Theo HK01, nữ diễn viên đang bắt chước trào lưu thể hiện khả năng ca hát giữa đường phố rộ lên trong giới giải trí Hương Cảng thời gian gần đây. Trước Chung Gia Hân, Châu Bách Hào, Vương Hạo Nghê, Lưu Phong, Trương Kế Phong... là những ngôi sao dẫn đầu xu hướng. Trong đó, buổi trình diễn của Trương Kế Phong thu hút đến hàng trăm người đi đường đến xem.



Buổi trình diễn vắng khán giả của Chung Gia Hân trên phố. Ảnh: HK01.

Trái với những người đồng nghiệp, buổi trình diễn trên phố của Chung Gia Hân và Vương Quân Hinh rất vắng vẻ. Theo HK01, chỉ có vỏn vẹn 10 người dừng lại và lắng nghe bộ đôi nghệ sĩ hát, phần lớn đều không để ý đến họ. Sau hai ngày đăng tải, video hát rong của nữ diễn viên Bằng chứng thépnhận được 24.000 lượt xem - một con số ít ỏi nếu so với các nghệ sĩ khác.

"Tôi đi hát trên phố cho vui thôi, ngẫu hứng thì làm, chứ không phải vì mục đích kiếm tiền. Lúc đó là 23h, trời mưa lất phất, tôi đeo khẩu trang kín mít. Đã thế tôi và Quân Hinh hát cũng không hay, may mà vẫn có 10 khán giả và 24.000 người khác ủng hộ. Vậy là đủ ăn mừng rồi", Chung Gia Hân chia sẻ lý do đi hát rong.

Chung Gia Hân sinh năm 1984, là sao nữ được yêu thích tại Hong Kong. Cô bước chân vào giới giải trí sau khi đăng quang ngôi vị Hoa hậu Hoa kiều 2004. Khán giả xứ Hương Cảng ưu ái xếp Gia Hân vào danh sách "Ngũ đại hoa đán" của đài TVB cùng với Dương Di, Hồ Hạnh Nhi, Từ Tử San và Trần Pháp Lạp.



Chung Gia Hân tạm ngừng nghiệp diễn để chăm lo hạnh phúc gia đình. Ảnh: On.

Hiện tại, nữ diễn viên có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc, êm ấm bên ông xã doanh nhân Jeremy Leung tại Canada. Cặp đôi có với nhau 2 con: một gái, một trai.

Tháng 6/2020, Chung Gia Hân trở lại quê nhà để góp mặt vào dự án Bệnh viện nhi đồng của TVB sau 4 năm vắng bóng trên màn ảnh. Sau khi hoàn thành bộ phim, cô đưa ra tuyên bố ngưng hoạt động nghệ thuật.

Theo zing.vn
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com