Choi Ji Woo 'cuồng' con

Nữ diễn viên Hàn Quốc Choi Ji Woo chia sẻ nhiều ảnh dễ thương của con lên mạng xã hội.

Hôm 13/3, Choi Ji Woo đăng loạt ảnh cùng chồng đưa con gái ra công viên sông Hàn, Seoul ngắm cảnh. Em bé ngồi trong xe nôi, được mẹ đẩy đi, trong khi bố chụp hình. Cún cưng của Choi Ji Woo cũng lẽo đẽo chạy theo họ.

Trong đoạn video ngắn được đăng tải, nữ diễn viên Bản tình ca mùa đông mặc áo khoác rộng, quần bó để lộ đôi chân gầy mảnh. Cô đeo khẩu trang và đội mũ kín che chắn khỏi sự chú ý. Một bức ảnh khác ghi lại khoảnh khắc Choi Ji Woo dỗ bé gái 8 tháng tuổi đang ngồi trong xe.



Choi Ji Woo đi chơi cùng chồng con.

Không giống như nhiều nghệ sĩ khác giấu kín hình ảnh con, Choi Ji Woo thường xuyên khoe em bé lên mạng xã hội. Nữ diễn viên tiết lộ em bé có khuôn miệng cười rất giống mẹ, chân tay dài. Cô cũng cho thấy cuộc sống của bà mẹ bỉm sữa bận rộn nhưng vô cùng vui vẻ, hạnh phúc. Mọi hoạt động đời thường của em bé như khi ăn, khi nghịch ngợm, nô đùa đều được mẹ ghi lại một cách tỉ mỉ.



Choi Ji Woo nựng con.

Choi Ji Woo tự nhận mình là một phụ nữ "tha thiết với việc học làm mẹ". Cô tâm sự, cuộc sống hôn nhân và việc có con khiến cô hài lòng và cảm thấy kỳ diệu: "Tìm hiểu rồi kết hôn chính là một quá trình bạn tự nhận ra mình là ai. Khi kết hôn, tôi nghĩ là mình đã thực sự trưởng thành. Nhưng bạn trưởng thành hơn khi làm mẹ. Cuộc sống là một hành trình không thể đoán biết trước được, chỉ cần bản thân sống tốt ở hiện tại, tương lai tốt đẹp sẽ mở ra". Cô cũng bày tỏ tâm tư: "Hạnh phúc không phải là sự theo đuổi điều gì đó, hay để đạt được thành tựu nào đó. Đó thậm chí có thể là một khoảnh khắc bình thường trong cuộc sống mà tôi cảm nhận thấy".



Hình ảnh em bé đáng yêu được mẹ ghi lại.

Sau khi sinh con gái, Choi Ji Woo giảm bớt khối lượng công việc và chưa đóng phim mới. Trong một bài phỏng vấn hồi tháng 2, cô tiết lộ rằng con của những người bạn thân nhất với cô đã lớn, vì thế, cô buộc phải tham khảo sách báo nhằm có thêm kiến thức nuôi dạy con. Nữ diễn viên xác nhận từ bỏ một phần công việc của mình vì gia đình, quãng thời gian này dự kiến 1-2 năm.



Choi Ji Woo dự sự kiện đầu tháng 2.

Choi Ji Woo là diễn viên nổi tiếng Hàn Quốc, đóng nhiều phim như Nấc thang lên thiên đường, Bản tình ca mùa đông, Những ngày tươi đẹp... Cô kết hôn bí mật đầu năm 2018. Chồng Choi Ji Woo kém cô 9 tuổi, là CEO của một công ty phát triển các ứng dụng dựa trên O2O (Online2Offline). Sau khi cưới, Choi Ji Woo gần như vắng bóng khỏi làng giải trí. Đầu năm 2020, cô góp mặt với vai khách mời trong phim Hạ cánh nơi anh.

Theo ngoisao.net
    Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com