Chi Bảo kết hôn với Lý Thuỳ Chang

Diễn viên Chi Bảo và bạn gái kém 16 tuổi - doanh nhân Lý Thùy Chang - chính thức thành vợ chồng sau khoảng hai năm hẹn hò.

Chi Bảo cho biết anh và bạn gái đã hoàn thành các thủ tục kết hôn hôm 10/3 tại TP HCM. Cả hai hứa hẹn sẽ chia vui cùng bạn bè, người thân trong buổi tiệc thân mật vào thời điểm thích hợp. Trước đó, Chi Bảo - Lý Thùy Chang trải qua thời gian yêu đương lãng mạn và gắn bó khi luôn sát cánh trong cuộc sống cũng như công việc. Dù chưa cưới, họ xưng hô là vợ - chồng, luôn dành cho đối phương những lời có cánh trước giới truyền thông.



Chi Bảo - Lý Thuỳ Chang khoe giấy đăng ký kết hôn.

Hai năm trước, Chi Bảo lần đầu xuất hiện cùng Lý Thùy Chang tại sự kiện của NTK Võ Việt Chung. Lúc này, cả hai đã trong mối quan hệ yêu đương nhưng vẫn giữ kín. Lý Thùy Chang cho biết cô và Chi Bảo khởi đầu tình yêu từ tình bạn, dần thân thiết sau những lần hợp tác chung trong công việc. Trước khi quen Chi Bảo, nữ doanh nhân 8X "ế" 5 năm vì mải công việc mà không để ý đến chuyện riêng tư.

Tháng 10/2019, Chi Bảo chính thức công khai chuyện tình cảm với Lý Thùy Chang. Lúc này, anh thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc tình cảm cùng cô lên trang cá nhân. Cả hai cũng liên tục "dính như sam" tại hầu hết sự kiện. Trong một bài phỏng vấn, Chi Bảo nói muốn kết hôn cùng bạn gái và mơ ước về cuộc sống gia đình có những đứa trẻ. Lý Thùy Chang là người phụ nữ đầu tiên anh giới thiệu với khán giả sau tám năm ly hôn, cũng là người đầu tiên anh tuyên bố muốn cưới làm vợ.

Lý Thùy Chang từng hé lộ về kế hoạch lên xe hoa với Chi Bảo khi dịch bệnh lắng xuống. Cô nói hiện cả hai đang trong giai đoạn "màu hồng" và tin rằng sau khi cưới nhau, mọi thứ vẫn vậy. Trong mắt cô, diễn viên Đồng tiền xương máu là người khéo léo, giỏi thu xếp việc gia đình và có thể hỗ trợ bạn đời mọi thứ. Nữ doanh nhân không cảm thấy căng thẳng hay lo lắng bất cứ điều gì trước bước ngoặt lớn trong cuộc đời. "Gặp được người đàn ông xứng đáng, bạn sẽ không cần phải trưởng thành", cô bảo.

Theo ngoisao.net
    Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com