Vương Phi không đón năm mới cùng Tạ Đình Phong

Vương Phi và Tạ Đình Phong tham gia hoạt động riêng và không dành thời gian cho nhau trong dịp đầu năm mới.

Ngày 17/2, Sina đưa tin mối quan hệ tình cảm xa cách giữa Tạ Đình Phong và Vương Phi tiếp tục trở thành chủ đề bàn tán trên mạng xã hội Trung Quốc. Trong dịp Tết Nguyên đán năm nay, cặp sao không đồng hành cùng nhau như hồi 2020.

Nam nhạc sĩ Tàng Hồng Phi mới đây đăng tải hình ảnh mẹ con Thiên hậu làng nhạc và Lý Yên tụ họp cùng bạn bè trong giới giải trí.



Vương Phi thân thiết với Ryan. Ảnh: Sina.

Đáng chú ý, Ryan - bạn trai tin đồn của nữ ca sĩ cũng có mặt. Trong ảnh, Vương Phi tạo dáng điệu đà và chủ động khoác vai Ryan trước ống kính.

Từ đầu tháng 11/2020, nữ ca sĩ liên tục xuất hiện bên cạnh chàng trai trẻ tuổi. Ryan là người hâm mộ trung thành của Vương Phi hơn 10 năm qua. Sau này, anh gia nhập ê-kíp, trở thành "cánh tay phải" đắc lực của người đẹp.

Trong vòng hai tháng, theo QQ, cả hai bị bắt gặp xuất hiện bên nhau bốn lần. Hai người đã đi hát karaoke, tham gia lễ hội âm nhạc, và Ryan là người giúp Vương Phi tìm lại điện thoại đã mất. Chàng trai đồng thời đồng hành cùng nữ ca sĩ tại sân bay, đi du lịch...

Về phía Tạ Đình Phong, anh bị bắt gặp trượt tuyết ở khu nghỉ dưỡng Vân Đinh, Hà Bắc. Theo người hâm mộ, tài tử Hong Kong đi một mình, không có bạn bè đồng hành. Trước đó, trong bữa tiệc tất niên cùng nghệ sĩ xứ Hương Cảng như Chân Tử Đan, Trần Vỹ Đình, Dung Tổ Nhi..., Vương Phi cũng không xuất hiện bên bạn trai.

Điều này làm dấy lên tin đồn cặp sao hạng A đã bí mật chia tay. Lần cuối cùng Vương Phi và Tạ Đình Phong chụp ảnh bên nhau là vào tháng 1/2020. Khi đó, họ cùng đi trượt tuyết tại Hokkaido, Nhật Bản.

Thời gian qua, cả hai có nhiều dấu hiệu cho thấy sự rạn nứt, nhưng người trong cuộc không đưa ra phản hồi. Chỉ có bạn bè lên tiếng thay, khẳng định rằng hai người vẫn bền chặt. Tuy nhiên, việc cả năm Tạ Đình Phong và Vương Phi không xuất hiện bên nhau, kể cả ngày sinh nhật, khiến khán giả bán tín bán nghi về mối quan hệ.



Tạ Đình Phong không ở bên Vương Phi trong dịp đầu năm. Ảnh: Oriental Daily.

Tạ Đình Phong và Vương Phi hẹn hò từ năm 2000. Năm 2002, cặp nghệ sĩ chia tay do sự xuất hiện của Trương Bá Chi. Tuy nhiên, cuộc hôn nhân của Trương Bá Chi với Tạ Đình Phong không lâu bền vì nhiều scandal. Hai ngôi sao ly hôn năm 2011.

Năm 2013, Vương Phi cũng ly hôn với người chồng thứ hai là nam diễn viên Lý Á Bằng. Đến năm 2014, cặp sao tái hợp. Trong bảy năm, họ không có bức ảnh nào chụp chung chính thức và thi thoảng mới đề cập đến đối phương trên truyền hình.

Theo zing.vn
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com